Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

RONALDO THÚC GIỤC AL NASSR KÝ HỢP ĐỒNG VỚI DE BRUYNE

14:40 | 06/10/2024


Cristiano Ronaldo hy vọng ban lãnh đạo Al Nassr sớm có hành động lôi kéo Kevin De Bruyne trước khi mùa giải này khép lại.

Cristiano Ronaldo hy vọng ban lãnh đạo Al Nassr sớm có hành động lôi kéo Kevin De Bruyne trước khi mùa giải này khép lại.

Truyền thông Anh cho hay Ronaldo đề nghị giới chủ Al Nassr lên kế hoạch ký hợp đồng với De Bruyne. CR7 tin rằng đội bóng chủ quản có cơ hội lớn chiêu mộ tuyển thủ Bỉ khi giao kèo của anh với Man City hết hạn vào cuối mùa giải này.

Theo Goal, cựu sao Chelsea có thể được trao mức lương 1 triệu bảng mỗi tuần, đồng thời lập tức bỏ túi 50 triệu bảng lót tay nếu đồng ý sang Saudi Arabia chơi bóng. Trong trường hợp ở lại Etihad, anh chắc chắn khó nhận được mức đãi ngộ cao như vậy.

Ronaldo đánh giá cao tài năng của De Bruyne và tin rằng Al Nassr tăng cơ hội cạnh tranh danh hiệu với Al Hilal nếu có được sự phục vụ của tiền vệ này.

Trong hè 2024, Al Nassr từng ngỏ ý muốn chiêu mộ De Bruyne nhưng bị từ chối. Tiền vệ 33 tuổi muốn tiếp tục chinh phục đỉnh cao với "The Citizens" thêm một mùa trước khi cân nhắc tương lai.

De Bruyne thừa nhận tiền bạc có thể là yếu tố khiến anh muốn tới Trung Đông chơi bóng. "Nếu tôi sang Saudi Arabia trong hai năm, tôi có thể kiếm được một số tiền đáng kinh ngạc", De Bruyne nói trong hè 2024. "Trước đó tôi phải chơi bóng 15 năm và thậm chí có thể chưa kiếm được số tiền lớn như vậy".

Michael Emenalo, Giám đốc Điều hành Saudi Pro League, cho biết tham vọng của Saudi Arabia là tạo ra một “giải đấu hàng đầu tuyệt đối”, qua đó thu hút những cầu thủ tên tuổi tới đây chơi bóng. Do đó, mục tiêu của Saudi Arabia ngoài De Bruyne, còn có Gabriel Jesus và Mohamed Salah.

“Đó là một sản phẩm đặc biệt, một đấu trường đặc biệt. Bất cứ khi nào có cơ hội, chúng tôi sẽ chiêu mộ những cầu thủ tốt nhất. Chúng tôi muốn trở thành giải đấu hàng đầu thế giới", ông Emenalo khẳng định với The Telegraph.

Theo: Zing news