Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

RONALDO THỪA NHẬN CÓ THỂ SẼ KHÓC KHI GIẢI NGHỆ

14:29 | 20/09/2024


Cristiano Ronaldo thừa nhận sẽ rất khó khăn khi tuyên bố giải nghệ.

Cristiano Ronaldo thừa nhận sẽ rất khó khăn khi tuyên bố giải nghệ.

Trong cuộc trò chuyện với Rio Ferdinand trên kênh YouTube cá nhân, Ronaldo nói về thời điểm giải nghệ: "Tôi sẽ mất đi cảm giác hưng phấn khi chơi bóng. Điều đó sẽ khiến tôi nhớ nhất. Cảm giác đó sẽ không bao giờ tồn tại nữa. Nhờ nó mà tôi tiến xa hơn một chút trong sự nghiệp".

"Có lẽ tôi sẽ cảm thấy mất mát nhưng tôi biết làm gì? Có thể tôi nhạy cảm và sẽ khóc, một chút thôi. Nhưng tôi có những thứ khác để lo lắng, sẽ có một chương khác trong cuộc đời tôi, đó là một phần kinh doanh mà tôi rất háo hức", Ronaldo chia sẻ thêm.

CR7 tiết lộ anh sẽ vùi mình vào công việc kinh doanh dù sẽ gặp nhiều thách thức. Với việc quen biết những người giỏi trong lĩnh vực, siêu sao người Bồ Đào Nha hy vọng đó là chìa khóa để anh gặt hái thành công ngoài bóng đá.

Những tuyên bố trên cho thấy Ronaldo bắt đầu tính đến chuyện giải nghệ. "Tôi không biết liệu mình có giải nghệ sớm, trong hai hoặc ba năm nữa hay không. Nhưng có lẽ Al Nassr sẽ là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp của tôi", siêu sao 39 tuổi khẳng định vào đầu tháng 9.

Nếu Ronaldo duy trì chơi bóng thêm 2 hoặc 3 năm nữa, anh vẫn có thể dự thêm kỳ World Cup diễn ra vào năm 2026, với điều kiện Bồ Đào Nha qua được vòng loại. Năm nay Ronaldo đã 39 tuổi. Người hâm mộ bắt đầu nghĩ về một ngày bóng đá không còn sự hiện diện của tiền đạo lừng danh của Bồ Đào Nha.

Theo: Zing news