Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

PEP GUARDIOLA CHƯA QUYẾT ĐỊNH TƯƠNG LAI

17:36 | 14/10/2024


Pep Guardiola không khẳng định bản thân sẽ tiếp tục gắn bó với Man City sau khi hết hạn hợp đồng.

Pep Guardiola không khẳng định bản thân sẽ tiếp tục gắn bó với Man City sau khi hết hạn hợp đồng.

"Hãy cùng chờ xem tương lai của tôi sẽ ra sao", Goal dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha. “Tôi vẫn phải suy nghĩ và quyết định xem mình muốn làm gì trong thời gian tới".

Về việc được liên hệ dẫn dắt tuyển Anh, cựu HLV Barcelona khẳng định: "Điều đó là hoàn toàn sai sự thật. Tôi đang là huấn luyện viên của Manchester City. Tôi chưa quyết định bất cứ điều gì, mọi thứ đều có thể xảy ra. Vì vậy, tôi không biết".

Tương lai của Guardiola ở sân Etihad trở nên khó đoán. Trước khi mùa giải 2024/25 khởi tranh, nhà cầm quân này khẳng định: "Khi rời đi, tôi sẽ thông báo về việc đó. Hiện giờ tôi chưa thể nói. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra".

Hồi tháng 8, Marti Perarnau, tác giả cuốn sách "The Pep Revolution", tiết lộ Guardiola có thể chia tay sân Etihad trong tương lai. Hai yếu tố có thể khiến Guardiola rời Man City đó là gia đình và sự mệt mỏi sau 9 năm.

The Times tiết lộ Guardiola lên kế hoạch chia tay "The Citizens", thậm chí sẵn sàng giải nghệ khi hợp đồng giữa ông và CLB nước Anh hết hạn vào hè 2025. Giám đốc Bóng đá và người bạn thân của Pep Guardiola, Txiki Begiristain quyết định rời Etihad vào cuối mùa giải 2024/25. Động thái này sẽ gắn liền với tương lai của chính Guardiola.

Truyền thông Anh cho hay vị HLV 53 tuổi sẽ có quyết định vào khoảng giữa tháng 11 năm nay và tháng 2 năm sau.

Theo: Zing news