Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH WOLVES VS LIVERPOOL, 23H30 NGÀY 28/9

10:19 | 28/09/2024


Mạch chiến thắng của Liverpool sẽ được kéo dài trước một Wolves đang gặp khó khăn trong phòng ngự vào lúc này.

Nhận định Wolves vs Liverpool, 23h30 ngày 28/9, vòng 6 Ngoại hạng Anh, sân Molineux. Mạch chiến thắng của Liverpool sẽ được kéo dài trước một Wolves đang gặp khó khăn trong phòng ngự vào lúc này.

TLCA: 1 1/2:0

TX: 3 1/4

Wolves đã có một kết thúc tồi tệ cho mùa giải trước, thua 3 trận cuối với tổng tỷ số 2-10 và họ mang phong độ đó vào mùa bóng mới. Thầy trò HLV Gary O'Neil bắt đầu mùa giải mới với hai trận thua liên tiếp trước Arsenal và Chelsea, để thủng lưới tổng cộng 8 bàn trong khi chỉ ghi được 2 bàn. Điểm duy nhất của Wolves trong chiến dịch cho đến nay là vào vòng thi đấu thứ 3 trong trận hòa 1-1 với Nottingham và họ bước vào trận đấu vào trận đấu với chuỗi 3 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường.

Những rắc rối của Wolves thậm chí còn tệ hơn sau khi thua trận gần nhất trên sân khách trước Aston Villa với tỷ số 1-3. Wolves chỉ có một điểm sau năm trận tại Premier League và có hàng phòng ngự tệ nhất giải đấu khi để thủng lưới 14 bàn với trung bình 2.8 bàn mỗi trận. Lúc này. Bầy Sói đang đứng áp chót BXH. Thật khó để Wolves làm nên bất ngờ ở trận đấu tới đây.

Ở một diễn biến khác, Liverpool đã có hầu như mọi thứ diễn ra theo ý mình trong mùa giải này. Thầy trò HLV Arne Slot giành với 4 chiến thắng trong 5 trận đấu tại giải đấu đã chơi cho đến nay và giữ sạch lưới 4 trận đấu. Trên hết, Liverpool đã đánh bại Milan và West Ham với tỷ số chung cuộc 8-2 tại Champions League và League Cup.

Liverpool đã trở lại sau thất bại đầu tiên của mùa giải và đánh bại Bournemouth ở vòng trước trên sân nhà với tỷ số 3-0. The Reds đang đứng thứ hai với 12 điểm, kém đội đầu bảng City một điểm. Trong 4/5 trận đấu của Liverpool, họ luôn giành chiến thắng bằng cách ghi bàn đầu tiên trong 4 trận.

Cả 2 chiến thắng trên sân khách của Liverpool thuộc giải Ngoại hạng Anh dưới sự dẫn dắt của HLV Slot đều có cách biệt từ 2 bàn trở lên. Cả 2 chiến thắng này dĩ nhiên đều giúp The Reds mang về niềm vui cho giới đầu tư. Vì vậy, mạch chiến thắng của Liverpool hứa hẹn sẽ kéo dài trước một Wolves đang gặp khó khăn trong phòng ngự vào lúc này.

Wolves vẫn chưa giữ sạch lưới ở Premier League mùa này và bao gồm cả trận thua 2-6 trước Chelsea, họ đã để thủng lưới tổng cộng 14 bàn chỉ trong 5 trận đấu. Không có đội nào để thủng lưới nhiều hơn thế ở giải đấu này cho đến nay. Liverpool chấp Wolves 1 1/2 bàn cả trận, cùng kèo Tài Xỉu là 3 1/4. Theo đó, chọn kèo trên cùng kèo Tài là an toàn nhất.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Wolves vs Liverpool:

Thành tích đối đầu Wolves vs Liverpool:

- Wolves thắng 1, hòa 1, thua 8 trong 10 trận gặp Liverpool gần đây.

- Trên sân nhà, Wolves thắng 2, thua 8 trước Liverpool.

Thống kê phong độ Wolves vs Liverpool:

Thông tin lực lượng Wolves vs Liverpool:

Wolves: Mosquera, Traore, Meupiyou, Gonzalez, Kalajdzic, Toti chấn thương.

Liverpool: Elliott chấn thương.

Đội hình dự kiến Wolves vs Liverpool:

Dự đoán Wolves vs Liverpool:

Lựa chọn tốt nhất: Liverpool -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Wolves 0-4 Liverpool

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html