Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH WISLA KRAKOW VS LLAPI, 01H30 NGÀY 12/7

14:44 | 11/07/2024


Kèo chấp 3/4 trước 1 đội bóng của Kosovo chưa phải tỷ lệ khả quan dành cho Wisla Krakow.

Nhận định soi kèo Wisla Krakow vs Llapi, 01h30 ngày 12/7, vòng sơ loại Europa League, sân Miejski im. Henryka Reymana. Kèo chấp 3/4 trước 1 đội bóng của Kosovo chưa phải tỷ lệ khả quan dành cho Wisla Krakow.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Thời điểm này thì ở châu Âu, ngoại trừ việc Euro 2024 sắp đi đến hồi kết thì vòng sơ loại các Cúp cũng bắt đầu khởi tranh. Dĩ nhiên do là vòng sơ loại nên chưa xuất hiện những đội bóng lớn. Việc 1 đội đang đá ở Hạng 2 Ba Lan như Wisla Krakow được tham dự vòng sơ loại Europa League là điều hiếm gặp.

Sở dĩ có câu chuyện “lạ” này là bởi dù đang chơi ở hạng 2 Ba Lan nhưng mùa vừa qua Wisla Krakow lại bất ngờ giành chức vô địch Cúp QG. Đối thủ của họ ở vòng sơ loại đầu tiên là CLB tới từ Kosovo – Llapi. Đây được coi là thử thách nhẹ ký dành cho Wisla Krakow.

Tuy nhiên, chính Wisla Krakow lại đang có bước chuẩn bị không tốt trước thềm cuộc đọ sức ở lượt đi này. Cuối mùa vừa qua Wisla Krakow chơi tệ hại và ở trận giao hữu đầu tiên trong hè này họ cũng thua cả Puszcza Niepolomice. Phía đối diện, Llapi có kết quả giao hữu vừa qua cũng không ổn, nhưng họ thoải mái tâm lý hơn Wisla Krakow.

Với ưu thế sân bãi, việc Wisla Krakow sắm vai cửa trên trận này không bất ngờ. Dù vậy, kèo chấp 3/4 trước 1 đội bóng của Kosovo chưa phải tỷ lệ khả quan dành cho đại diện Ba Lan. Nên nhớ Wisla Krakow đã toàn thua theo châu Á ở 5 trận liên tiếp gần đây.

Định mức áp cho cuộc chiến này không hề thấp nếu nhìn vào kết quả thời gian qua của Llapi. Wisla Krakow thực tế thủ chưa được chắc chắn, nên khả năng nổ tài trận này dễ xảy ra.

Thông tin tỷ lệ kèo Wisla Krakow vs Llapi:

Thành tích đối đầu Wisla Krakow vs Llapi:

- 2 đội chưa từng đối đầu trước đây.

Dự đoán Wisla Krakow vs Llapi:

Lựa chọn tốt nhất: Llapi +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Wisla Krakow 2-2 Llapi

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html