Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH WALES VS ĐAN MẠCH, 02H45 NGÀY 17/11: ĐÒN HỒI MÃ THƯƠNG

09:35 | 16/11/2018


Wales bắt buộc phải thắng ở trận đấu cuối cùng của họ để giành vé đi tiếp. Đây có thể sẽ là con dao hai lưỡi, bởi Đan Mạch cực nguy hiểm với lối chơi phòng ngự phản công của mình.

Nhận định bóng đá Wales vs Đan Mạch, 02h45 ngày 17/11, UEFA Nations League, sân Cardiff City. Wales bắt buộc phải thắng ở trận đấu cuối cùng của họ để giành vé đi tiếp. Đây có thể sẽ là con dao hai lưỡi, bởi Đan Mạch cực nguy hiểm với lối chơi phòng ngự phản công của mình.

TLCA: 0:0

TL O/U: 2

Chiến thắng trước CH Ireland ngay tại Dublin ở lượt trận trước đã giúp các cầu thủ xứ Wales tiến gần hơn tới tấm vé thăng hạng League A ở mùa giải tới. Hiện tại, đội bóng của HLV Ryan Giggs đang dẫn đầu BXH với 6 điểm, hơn đội đứng thứ 2 là Đan Mạch khoảng cách 2 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Điều này đồng nghĩa với việc, trận đấu cuối cùng của bảng 4 mang tính chất quan trọng đối với cả 2 đội. Xứ Wales buộc phải thắng mới giành vé đi tiếp. Nếu hòa, họ sẽ phải chờ đợi kết quả trận đá muộn của Đan Mạch. Trong khi đó, muốn thăng hạng League, Đan Mạch cần phải ca khúc khải hoàn ở trận đấu đêm nay. Thậm chí, chỉ cần không thua họ cũng có cơ hội, bởi trận cuối thắng CH Ireland nữa là có ngôi đầu do bằng điểm với xứ Wales nhưng hơn đối đầu.

Ở trận đấu trên sân nhà này, Xứ Wales chào đón sự trở lại của hai ngôi sao sáng nhất, Garth Bale và Aaron Ramsey, những người vắng mặt ở chiến thắng trước CH Ireland ở lượt trận trước vì những lý do khác nhau. Chính điều này giúp tăng đáng kể sức mạnh của "Bầy rồng".

Bên kia chiến tuyến, Đan Mạch đang sở hữu đội hình khá đồng đều cùng lối chơi kỷ luật. "Thùng thuốc súng" sở hữu ngòi nổ chất lượng Christian Eriksen cùng chốt chặn an toàn Kasper Schmeichel. Chính điều này giúp lối chơi phòng ngự phản công của họ được đánh giá rất cao.

Không bắt buộc phải thắng, Đan Mạch khả năng sẽ tiếp tục chọn lối chơi sở trường của mình. Với xứ Wales, việc phải thắng buộc họ phải đẩy cao đội hình tìm kiếm chiến thắng. Đây có thể sẽ là con dao hai lưỡi, bởi như đã nói, Đan Mạch cực nguy hiểm ở những thế trận như này.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 2 trận đối đầu gần nhất, mỗi đội có 1 chiến thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Wales: Chris Mepham và Simon Kjaer vắng mặt vì chấn thương.

Đan Mạch: Ben Davies vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Wales: Hennessey, Roberts, Gunter, Williams, Chester, Dummet, Allen, Wilson, Ramsey, Bale, Vokes.

Đan Mạch: Schmeichel, Ankersen, Kjaer, Vestergaard, Knudsen, Christensen, Poulsen, Eriksen, Hojbjerg, Sisto, Dolberg.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Đan Mạch cả trận

DỰ ĐOÁN: Wales 0-1 Đan Mạch

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html