Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH VILLARREAL VS LAS PALMAS, 02H00 NGÀY 1/10

09:33 | 30/09/2024


Las Palmas đang có phong độ tệ hại nên sẽ không bất ngờ nếu Villarreal đánh bại Las Palmas với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Nhận định Villarreal vs Las Palmas, 02h00 ngày 1/10, vòng 8 VĐQG Tây Ban Nha, sân Ceramica. Las Palmas đang có phong độ tệ hại nên sẽ không bất ngờ nếu Villarreal đánh bại Las Palmas với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3

Villarreal có thành tích 4 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua trong 7 trận đấu của họ mùa này. Với tổng cộng 14 điểm giúp họ đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH, bằng điểm với Mallorca đứng thứ 4. Villarreal đã gây ấn tượng mạnh trong mùa giải này, với trận thua duy nhất của họ là trên sân nhà trước Barcelona.

Thầy trò HLV Marcelino đã kịp trở lại khi giành chiến thắng 2-1 trước Espanyol. Villarreal sẽ kỳ vọng lọt vào top 6 mùa giải này sau khi kết thúc ở vị trí thứ 8 đáng thất vọng trong mùa giải 2023/24. Trên thực tế, Tàu Ngầm Vàng đã thua cả 2 trận đấu với Las Palmas ở mùa trước. Song, Villarreal đang rất khác ở mùa giải mới. Thật khó để họ lại nhận thất bại trước một Las Palmas đang có phong độ tệ hại.

Về phần mình, Las Palmas đứng thứ 16 tại La Liga mùa giải vừa qua khi trở lại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha. Thế nhưng, không thể phủ nhận rằng họ đã có khởi đầu khó khăn cho mùa giải 2024/25. Thật vậy, thầy trò HLV Luis Carrion chỉ giành được 3 điểm sau 7 trận mở màn với thành tích ba trận thắng và bốn trận thua, và họ đang đứng cuối BXH. Vẫn còn quá sớm, nhưng Las Palmas thực sự cần phải giành chiến thắng càng sớm càng tốt.

Bởi lẽ, khoảng cách với các đội xếp trên sẽ ngày càng nới rộng nếu họ tiếp tục chuỗi trận không thắng. Las Palmas đã phải chịu 3 trận thua liên tiếp trước Alaves, Athletic Bilbao và Osasuna. Ngoài ra, họ chỉ giành được 1 điểm trong trận hòa 1-1 với Real Betis. Như đã đề cập, Las Palmas cũng đã có chiến thắng “kép” trước Villarreal ở mùa giải trước và họ đã giành chiến thắng trong 3/5 trận đấu gần nhất với đối thủ.

Villarreal được đánh giá rất cao ở trận tới đây, họ chấp Las Palmas 1 1/2 bàn cả trận. Mùa giải trước, Villarreal xếp thứ 8 tại La Liga. Nhưng, sau 7 vòng đấu của mùa giải 2024/25, Tàu ngầm vàng đã thu về 14 điểm ấn tượng. Villarreal đã thắng 2/3 trận đấu gần nhất. Ngược lại, Las Palmas là một trong hai đội trong giải đấu không có chiến thắng nào sau 7 vòng đầu tiên. Las Palmas đang có phong độ tệ hại. Sẽ không bất ngờ nếu Villarreal đánh bại Las Palmas từ cách biệt 2 bàn trở lên.

Trong 3 trận sân khách mùa này, Las Palmas có 3 trận thua với hiệu số bàn thắng bại là 2-6. Mặt khác, Villarreal đang có phong độ vững chắc. Chúng ta nên kỳ vọng Villarreal sẽ thắng với tỷ số thuyết phục. Với mức Tài Xỉu là 3 hòa, Tài nên được lựa chọn.

Thông tin kèo bóng đá Villarreal vs Las Palmas:

Thành tích đối đầu Villarreal vs Las Palmas:

- Villarreal thắng 3, hòa 3, thua 4 trong 10 trận gặp Las Palmas gần đây.

- Trên sân nhà, Villarreal thắng 3, thua 2 trước Las Palmas.

Thống kê phong độ Villarreal vs Las Palmas:

Thông tin lực lượng Villarreal vs Las Palmas:

Villarreal: Foyth, Moreno, Kambwala, Pedraza, Albiol chấn thương.

Las Palmas: Park, McKenna, Marmol chấn thương. Sandro chưa chắc thi đấu.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Las Palmas:

Dự đoán Villarreal vs Las Palmas:

Lựa chọn tốt nhất: Villarreal -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Villarreal 3-1 Las Palmas

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html