Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH VERONA VS VENEZIA, 01H45 NGÀY 5/10

09:55 | 04/10/2024


Verona có lợi thế sân bãi ở trận này nên nếu thi đấu đúng sức, đoàn quân HLV Paolo Zanetti có thể giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

Nhận định Verona vs Venezia, 01h45 ngày 5/10, vòng 7 VĐQG Italia, sân Marc Antonio Bentegodi. Verona có lợi thế sân bãi ở trận này nên nếu thi đấu đúng sức, đoàn quân HLV Paolo Zanetti có thể giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Sau khi khởi đầu mùa giải đầy ấn tượng với chiến thắng toàn diện trước Napoli, Verona đã tụt xuống phía dưới BXH. Vừa phải chịu hai trận thua liên tiếp tại giải đấu lần đầu tiên kể từ tháng 1 bởi Torino và Lazio, Verona được kỳ vọng sẽ có thắng lợi trước Como tại trận đấu ra sân gần nhất nhưng cuối cùng họ lại ra về tay trắng với thất bại 2-3.

Đứng ở vị trí thứ 14 trên BXH, với 6 điểm sau 2 trận thắng và 4 trận thua, đoàn quân HLV Paolo Zanetti sẽ cố gắng trở lại với chiến thắng khi vị thuyền trưởng này sẽ gặp lại câu lạc bộ cũ của mình. Trên thực tế, Verona đã đánh bại Venezia trong cả hai trận đấu mà gần đây nhất ở giải đấu cao nhất của Italia vào mùa giải 2021/22. Với lợi thế sân nhà ở trận tới đây, Verona đầy tự tin để hướng đến chiến thắng trước Venezia.

Sau khi Paolo Vanoli dẫn dắt Veneiza thăng hạng Serie A từ Serie B, ông đã chuyển đến Torino. Để rồi, Venezia phải bổ nhiệm Eusebio Di Francesco - cựu HLV của chính Verona. Giữa lúc có tin đồn về việc sa thải, Eusebio Di Francesco được cho là đã cứu vãn được công việc của mình khi cuối cùng cũng giành được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới. Theo đó, Venezia đánh bại Genoa cách hai tuần trước bằng tỷ số 2-0. Thế nhưng, họ lại phải chịu một thất bại khác vào cuối tuần trước.

Thật vậy, vào cuối tuần trước, Venezia nhận thất bại 1-2 bởi AS Roma. Thất bại này khiến Venezia tụt xuống vị trí thứ 19 với chỉ 4 điểm. Sau 6 vòng đấu, họ mới thắng 1 trận thắng, 1 trận hòa và thua 4 trận đấu. Trận thua trên sân AS Roma cũng kéo dài thành tích sân khách ảm đạm của Venezia tại Serie A. Tính từ lần gần nhất thi đấu tại Serie A, Venezia đang có chuỗi 11 trận không thắng khi thi đấu xa nhà.

Verona chấp Venezia 1/4 bàn cả trận. Verona có 2 trận thắng từ đầu mùa giải so với chỉ 1 thắng lợi của Venezia. Đội chủ nhà đang gần với nhóm giữa bảng xếp hạng, trong khi Venezia chỉ đứng áp chót BXH. Như đã đề cập, Verona có lợi thế sân bãi ở trận này. Nếu thi đấu đúng sức, thầy trò HLV Paolo Zanetti có thể giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

Các trận đấu đối đầu gần nhất giữa Verona vs Venezia thường xuyên có nhiều bàn thắng. Thực tế chứng minh qua 6/7 trận hai đội gặp nhau gần nhất đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Với tỷ lệ Tài Xỉu là 2 1/4, chọn Tài là phù hợp.

Thông tin kèo bóng đá Verona vs Venezia:

Thành tích đối đầu Verona vs Venezia:

- Verona thắng 4, hòa 4, thua 2 trong 10 trận gặp Venezia gần đây.

- Trên sân nhà, Verona thắng 6, thua 1 trước Venezia.

Thống kê phong độ Verona vs Venezia:

Thông tin lực lượng Verona vs Venezia:

Verona: Serdar, Harroui, Cruz, Alidou chấn thương. Suslov, Dawidowicz bị treo giò.

Venezia: Bjarkason chấn thương.

Đội hình dự kiến Verona vs Venezia:

Verona (4-2-3-1): Montipo; Tchatchoua, Daniliuc, Coppola, Frese; Duda, Belahyane; Livramento, Kastanos, Lazovic; Tengstedt.

Venezia (3-5-2): Joronen; Idzes, Svoboda, Sverko; Candela, Caviglia, Duncan, Busio, Zampano; Oristanio, Pohjanpalo.

Dự đoán Verona vs Venezia:

Lựa chọn tốt nhất: Verona -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Verona 2-1 Venezia

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html