Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH VENEZIA VS PALERMO, 2H00 NGÀY 07/06: OAN GIA NGÕ HẸP

00:21 | 06/06/2018


Venezia không khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi dễ dàng vượt qua Perugia tại tứ kết Play-off lên hạng Serie A.

Nhận định bóng đá Venezia vs Palermo, 7h30 ngày 07/06, Serie B, sân Stadio Pierluigi Penzo.

Venezia không khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi dễ dàng vượt qua Perugia tại tứ kết Play-off lên hạng Serie A. Giờ đây, họ bước vào cuộc chạm trán với Palermo, một thử thách lớn hơn khá nhiều. Nhưng phong độ tốt sẽ là cơ sở cho đội chủ nhà hướng đến chiến thắng.

Không có bất cứ bất ngờ nào xảy ra trên sân Pierluigi Penzo khi Venezia dễ dàng nã 3 bàn vào lưới của Perugia để tiến vào bán kết thăng hạng Serie A. Tái ngộ với Palermo, Venezia sẽ có sự tự tin khi vừa đánh bại chính đối thủ này trên sân nhà cách đây hơn 1 tháng cũng với tỉ số 3-0. Đó là một trong số 5 chiến thắng liên tiếp của đội bóng này trước khi họ mất điểm một cách đáng tiếc trước Cremonese và Pescara.

Venezia từng thắng 3-0 trên sân nhà mùa này

Được tiếp đón Palermo trên sân nhà ở lượt đi có thể sẽ là lợi thế lớn cho Venezia, khi họ là một trong những đội chơi sân nhà tốt nhất Serie B. Tại Stadio Pierluigi Penzo, họ thắng 13, hòa 6 và chỉ thua 3 trong 22 trận đã đấu. Phần lớn những chiến thắng đó đến ở giai đoạn 2. 12 trận sân nhà gần nhất, họ thắng tới 10 trận và chỉ để thua có đúng 1 lần.

Palermo cũng không thiếu cơ sở để tin tưởng vào một chiến thắng. Kể từ thất bại trước Venezia hồi tháng tư, họ không thua thêm một trận nào nữa tính cho tới thời điểm này. Palermo kết thúc mùa giải với 2 trận thắng và 2 trận hòa, dù chỉ ghi có 6 bàn những cũng chỉ phải nhận có 3 bàn thua, giữ sạch lưới 2 lần. Cho dù từng thua trên sân của Venezia, nhưng đội bóng đảo Scilia không phải là kẻ dễ bị đánh bại khi thi đấu xa nhà.

Palermo là đội thua sân khách ít nhất Serie B

Trong 21 trận sân khách đã đấu, họ chỉ thua vỏn vẹn có 4 lần và trở thành đội có ít thất bại trên sân khách nhất Serie B cùng với nhà vô địch Empoli. Tuy nhiên, có lẽ đội khách nên lo lắng về phong độ của chân sút Ilija Nestorvski. Tiền đạo người Macedonia là người ghi nhiều bàn nhất đội mùa này với 13 pha lập công, nhưng trong 10 vòng đấu gần nhất thì anh chỉ có được vỏn vẹn 2 bàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

DỰ ĐOÁN: Venezia 2-0 Palermo