Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH VALMIERA VS METTA, 23H00 NGÀY 20/6

14:15 | 20/06/2024


Theo TLCA, Valmiera xứng đáng trở thành mã đầu tư đáng tin khi vừa có mạch 8 trận thắng kèo liên tiếp.

Nhận định soi kèo Valmiera vs Metta, 23h00 ngày 20/6, vòng 19 VĐQG Latvia, sân Jāņa Daliņa. Theo TLCA, Valmiera xứng đáng trở thành mã đầu tư đáng tin khi vừa có mạch 8 trận thắng kèo liên tiếp.

TLCA: 0:2

TX: 3 1/4

Valmiera đang có những bước tiến mạnh mẽ trên BXH giải VĐQG Latvia 2024. Theo đó, họ đang có mạch 6 trận toàn thắng và bất bại 9 vòng đấu mới đây tại giải VĐQG. Hiện tại, Valmiera đã leo lên vị trí thứ 3 trên BXH với 36 điểm (đã bị trừ 3 điểm).

Lúc này, Valmiera lần lượt kém đội nhì bảng 3 điểm và kém đội đầu bảng 8 điểm. Khách quan, giải VĐQG vẫn mới chỉ đi qua nửa chặng đường và với phong độ ấn tượng đang sở hữu, Valmiera vẫn là một trong những ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch giải VĐQG Latvia 2024.

Đêm nay, đang có phong độ hủy diệt và thêm lợi thế sân nhà, Valmiera tự tin sẽ đánh bại Metta và tiếp tục bám đuổi top 2. Nên biết, Metta là đội bóng không cùng đẳng cấp với Valmiera ở thời điểm hiện tại. Bằng chứng, Metta toàn thua 3 trận đấu mới đây và đó đều là những trận thua có cách biệt ít nhất 4 bàn/trận.

Valmiera thắng với tỷ số cách biệt 2 bàn trở lên ở 5 vòng đấu gần nhất. Theo TLCA, Valmiera xứng đáng trở thành mã đầu tư đáng tin khi vừa có mạch 8 trận thắng kèo liên tiếp. Trái lại, Metta vừa có mạch 6 trận thua kèo liên tiếp.

Valmiera ghi ít nhất 3 bàn/trận ở 4 trận đấu mới đây. Bên kia sân, Metta thủng lưới ít nhất 4 bàn thua mỗi trận ở 3 vòng đấu vừa rồi. Với phong độ kể trên, Valmiera và Metta là cặp đấu hứa hẹn có nhiều bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Valmiera vs Metta:

Thành tích đối đầu Valmiera vs Metta:

- Valmiera thắng 6, hòa 3, thua 1 trong 10 trận gặp Metta gần đây.

Dự đoán Valmiera vs Metta:

Lựa chọn tốt nhất: Valmiera -2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Valmiera 5-1 Metta

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html