Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH VALLADOLID VS MALLORCA, 02H00 NGÀY 28/9

10:47 | 27/09/2024


Real Valladolid chưa thắng một trận nào trong năm lần ra quân gần nhất vì phong độ kém.

Nhận định Valladolid vs Mallorca, 02h00 ngày 28/9, vòng 8 VĐQG Tây Ban Nha, sân José Zorrilla. Real Valladolid chưa thắng một trận nào trong năm lần ra quân gần nhất vì phong độ kém.

TLCA: 0:0

TX: 2

Mallorca đã giành được 11 điểm sau 7 trận đầu tiên của mùa giải để đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH. Phía bên kia, Valladolid đứng thứ 18 với 5 điểm sau 7 trận mở màn.

Valladolid có thành tích phòng ngự tệ nhất tại La Liga mùa này - để thủng lưới 15 lần, trong đó có 7 bàn đến từ trận đấu với đội đầu bảng Barcelona. Đoàn quân HLV Paulo Pezzolano cũng là đội có số bàn thắng thấp nhất tại La Liga vào đầu mùa giải mới, chỉ ghi được bàn thắng trong 3 lần, do đó đã có một số dấu hiệu đáng lo ngại.

Trong khi đó, Mallorca đã có chiến thắng ấn tượng 2-1 trước Real Betis ở trận đấu gần nhất. Thầy trò HLV Jagoba Arrasate có thành tích 3 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua trong 7 trận đấu tại giải đấu mùa này để giành được 11 điểm, đưa họ lên vị trí thứ 5 trên BXH. Mallorca mới ghi được 6 bàn thắng, nhưng họ có thành tích phòng ngự tốt thứ hai tại giải đấu mùa này, chỉ để thủng lưới 5 lần, ngang bằng với Barcelona và Real Madrid.

Mallorca đã kết thúc ở vị trí thứ 16, thứ 9 và thứ 15 trong ba mùa giải kể từ khi trở lại La Liga. Sẽ không ngạc nhiên nếu thấy họ lọt vào nửa trên của BXH khi mùa giải kết thúc.

Tỷ lệ kèo hòa được thua xuất hiện trong trận đấu này. Valladolid chưa thắng một trận nào trong 5 lần ra quân gần nhất vì phong độ kém. Do đó, họ sẽ làm mọi cách để tránh thua trong cuộc chạm trán này. Ngược lại, Mallorca đã giành được chiến thắng sít sao trong 2 trận sân khách gần đây trước Leganes và Real Betis. Với phong độ nhỉnh hơn, Mallorca sẽ giành lấy chiến thắng ra về.

Valladolid chỉ ghi bàn trong 2/5 trận gần đây, điều này cho thấy họ không đáng tin cậy trước khung thành đối phương. Mallorca đã tìm thấy mành lưới trong 4/5 trận ra quân. Song, trận đấu này sẽ không có nhiều bàn thắng sau phong độ gần đây của đôi bên. Do đó, chuyên gia dự đoán dưới 2 bàn trong cuộc so tài Real Valladolid vs Mallorca này.

Thông tin kèo bóng đá Valladolid vs Mallorca:

Thành tích đối đầu Valladolid vs Mallorca:

- Valladolid thắng 6, hòa 2, thua 2 trong 10 trận gặp Mallorca gần đây.

- Trên sân nhà, Valladolid thắng 7, thua 2 trước Mallorca.

Thống kê phong độ Valladolid vs Mallorca:

Thông tin lực lượng Valladolid vs Mallorca:

Valladolid: Tuhami, Sanchez, Ozkacar chấn thương. De la Hoz, Amallah chưa chắc ra sân.

Mallorca: Maffeo, Muriqi, Valjent, Asano, Llabrés chấn thương. Van der Heyden bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Đội hình dự kiến Valladolid vs Mallorca:

Dự đoán Valladolid vs Mallorca:

Lựa chọn tốt nhất: Mallorca +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Valladolid 0-1 Mallorca

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html