Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH TOTTENHAM VS WATFORD, 2H00 NGÀY 27/9: TRẬN CẦU HẤP DẪN

10:57 | 26/09/2018


Từ đầu mùa tới giờ, cả Tottenham và Watford chưa từng tịt ngòi bất cứ trận nào, và đó là lý do để tin rằng đây sẽ là một trận cầu hấp dẫn.

Nhận định bóng đá Tottenham vs Watford, 2h00 ngày 27/9, vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, sân MK. Từ đầu mùa tới giờ, cả Tottenham và Watford chưa từng tịt ngòi bất cứ trận nào, và đó là lý do để tin rằng đây sẽ là một trận cầu hấp dẫn.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3

Cách đây 3 tuần, trong chuyến viếng thăm Vicarage Road tại vòng 4 Premier League, Tottenham đã gục ngã 1-2 trước Watford và đó là thời điểm đội bóng áo vàng đã có được 4 chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh, điều họ chưa từng bao giờ làm được trước đây.

Tuy nhiên, hiện tại Tottenham đang gặp nhiều khó khăn trên tất cả các mặt trận mình tham dự. Họ mới có 3 trận thua liên tiếp và chỉ có được chiến thắng đầy nhọc nhằn trước Brighton cuối tuần vừa rồi. Không những thế, tình hình nhân sự của Tottenham cũng đầy bất ổn trong thời gian gần đây.

Trận đấu này cũng có thể là cơ hội để những trụ cột của Gà trống như Harry Kane, Dele Alli hay Lucas Moura... nghỉ ngơi. Chính vì thế, dù được chơi trên sân nhà, nhưng chưa chắc Tottenham đã là cửa đầu tư sáng giá. Kèo chấp 1 1/4 cũng thường không mang lại sự khả quan cho cửa trên.

Ở phía đối diện, Watford sau 5 chiến thắng liên tiếp (tính cả vòng 2 League Cup) đã không thắng 2 trận gần đây, tuy nhiên đó cũng là 1 trận hòa và 1 trận thua sít sao. Watford vẫn có được tỷ lệ vượt kèo châu Á rất cao, 72% từ đầu mùa và vẫn là sự đe dọa thực sự với Tottenham.

Tottenham trận này không có được sự phục vụ của cả hai thủ thành số 1 và số 2 (Hugo Lloris và Michel Vorm), chính vì thế, hàng thủ của họ vốn mong manh lại càng mong manh hơn. Từ đầu mùa tới giờ, cả hai đội cũng chưa từng tịt ngòi bất cứ trận nào, và đó là lý do để tin rằng đây sẽ là một trận cầu hấp dẫn.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

ĐẶC BIỆT

- Hiệp 1 có tối đa 1 bàn thắng: Trong 5/9 lần chạm trán gần đây giữa Tottenham và Watford chứng kiến hiệp một chi có tối đa 1 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong cả 6 trận gần đây của Spurs và 6/8 trận gần đây của Watford.

THÔNG TIN XUNG QUANH:

- Tottenham thắng 5 thua 5/10 trận gần đây theo kèo châu Á.

- Watford thắng 7 hòa 1 thua 2/10 trận gần đây theo kèo châu Á.

- Tottenham thắng 4 thua 6/10 trận xa nhà gần đây theo kèo châu Á.

- Watford thắng 6 hòa 1 thua 3/10 trận xa nhà gần đây theo kèo châu Á.

- Tottenham thắng 5 thua 5/10 lần đối đầu gần đây với Watford theo kèo châu Á.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội gặp nhau 32 lần trước đây với 21 chiến thắng cho Tottenham, 7 chiến thắng cho Watford và 4 trận hòa

- Tottenham thắng 3 và thua 1/4 lần đụng độ với Watford tại cúp Liên đoàn

- Tottenham thắng cả 4 trận gần đây khi tiếp đón Watford trên sân nhà

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Tottenham: Cả 2 thủ thành Hugo Lloris và Michel Vorm đều đang dính chấn thương. Moussa Sissoko và Vincent Janssen cũng không thể góp mặt

Watford: Troy Deeney, Gerard Deulofeu và Tom Cleverley đều không thể ra sân do chấn thương,

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Watford +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Tottenham 2-2 Watford (Watford thắng Penalty)

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html