Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH TORINO VS COMO, 01H45 NGÀY 26/10

10:34 | 25/10/2024


Hàng công vẫn đang hoạt động tốt có thể sẽ giúp Torino có được thắng lợi trước Como trong trận đấu này.

Nhận định Torino vs Como, 01h45 ngày 26/10, vòng 9 VĐQG Italia, sân Olimpico Grande Torino. Hàng công vẫn đang hoạt động tốt có thể sẽ giúp Torino có được thắng lợi trước Como trong trận đấu này.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Hiện chỉ cách biệt 2 điểm trên BXH Serie A, Torino sẽ đối đầu với đội mới thăng hạng Como trên sân nhà. Trong vài tuần qua, Torino đã tụt dốc không phanh từ đội dẫn đầu bất ngờ của Serie A xuống vị trí ở giữa trên BXH. Chúng ta có thể thấy rõ, Torino có 2 trận thua liên tiếp trước Lazio và Inter Milan cùng 1 trận thua khác sau đợt nghỉ quốc tế. Nhìn lại trận đấu ra sân vào cuối tuần trước, Torino để thua 2-3 trên sân của Cagliari.

Tại Serie A, Torino đang có mạch 3 trận thua liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm 2022. Nếu tính xa hơn, Torino còn để thua 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có thất bại 1-2 bởi Empoli tại Coppa Italia. Lúc này, HLV Paolo Vanoli đang chịu áp lực phải sớm xoay chuyển tình thế, khi Torino chỉ đối đầu với Como - tân binh của mùa giải năm nay.

Trong khi đội chủ nhà đang sa sút phong độ đáng báo động, Como đã bắt đầu cho thấy những dấu hiệu cho thấy họ có thể thi đấu tốt giải đấu hàng đầu Italia sau khi thăng hạng với tư cách là á quân Serie B mùa giải trước. Trước khi để thua đội đầu bảng Napoli với tỷ số 1-2 , Como đã có chuỗi 3 trận bất bại, trong đó 2 có chiến thắng vô cùng thuyết phục trước Verona và Atalanta đều với tỷ số 3-2.

Hay nói một cách khác, nếu chúng ta đánh giá mùa giải của Como sau tám vòng đấu, họ đang có một mùa giải tốt. Thầy trò HLV Cesc Fabregas đã giành được 9 điểm trong 8 trận đấu và đang ở vị trí thứ 14. Ở vòng trước, Como đã có trận hòa rất hay với Parma bằng tỷ số 1-1. Điều đó Como chỉ kém đội chủ nhà 2 điểm. Vì vậy, họ có thể vượt qua Torino bằng cách giành chiến thắng tại sân Olimpico Grande.

Torino được xếp ở cửa trên với tỷ lệ chấp -1/4 trong trận đấu này. Torino đang gặp vấn đề về phòng ngự khi để thủng lưới 11 bàn trong 4 trận. Song, hàng công vẫn đang hoạt động tốt với Torino, họ ghi 2 bàn mỗi trận trong 4 vòng đấu gần nhất. Có thể điều này sẽ giúp Torino có được thắng lợi trước Como trong trận đấu này.

4 trận đấu gần nhất của Torino đã có 20 bàn thắng và kể từ đầu mùa giải, trung bình mỗi trận có 3.5 bàn thắng được ghi. Với 3.25 bàn thắng được ghi mỗi trận, các trận đấu của Como cũng rất hiệu quả về mặt số bàn thắng được ghi. Với tỷ lệ Tài Xỉu là 2 1/2, chọn Tài là phù hợp.

Thông tin kèo bóng đá Torino vs Como:

Thành tích đối đầu Torino vs Como:

- Torino thắng 3, hòa 1, thua 1 trong 5 trận gặp Como gần đây.

- Trên sân nhà, Torino thắng 1, hòa 1 trước Como.

Thống kê phong độ Torino vs Como:

Thông tin lực lượng Torino vs Como:

Torino: Schuurs, Savva, Ilkhan, Ciammaglichella, Zapata, Tameze, Ilic, Sosa chấn thương. Maripan bị treo giò.

Como: Cerri, Roberto chấn thương.

Đội hình dự kiến Torino vs Como:

Torino (3-5-2): Milinkovic-Savic; Walukiewicz, Coco, Masina; Pedersen, Vlasic, Linetty, Ricci, Lazaro; Adams, Sanabria.

Como (4-2-3-1): Audero; Van der Brempt, Dossena, Kempf, Moreno; Perrone, Mazzitelli; Strefezza, Paz, Fadera; Cutrone.

Dự đoán Torino vs Como:

Lựa chọn tốt nhất: Torino -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Torino 2-1 Como

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html