Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH THANH HÓA VS HẢI PHÒNG, 18H00 NGÀY 30/09

10:52 | 30/09/2024


Với mật độ thi đấu dày đặc khi phải chia sức cho sân chơi Asean Championship Cup thì cửa thắng của chủ nhà Thanh Hóa là rất thấp.

Nhận định Thanh Hóa vs Hải Phòng, 18h00 ngày 30/09, vòng 3 VĐQG Việt Nam, sân Thanh Hóa. Với mật độ thi đấu dày đặc khi phải chia sức cho sân chơi Asean Championship Cup thì cửa thắng của chủ nhà Thanh Hóa là rất thấp.

Thanh Hóa khởi đầu mùa giải bằng thảm bại ba bàn không gỡ trước Nam Định trong trận tranh Siêu cúp và thúc thủ 2-1 trước Bình Dương ngay trên sân nhà ở trận mở màn giải VĐQG Việt Nam.

Tuy nhiên, các chiến binh Lam Sơn đã chứng minh được sức mạnh của nhà vô địch Cup QG Việt Nam 2 mùa giải liên tiếp khi đánh bại Công an Hà Nội với tỷ số tối thiểu ngay trên sân của đối thủ này ở lượt trận thứ 2 V-League. Giữa tuần qua họ đã xuất sắc cầm chân Terengganu trên sân của đối thủ này trong lượt trận thứ 2 vòng bảng Asean Championship Cup.

Trong khi đó, không có những bản hợp đồng bom tấn nên Hải Phòng không được đánh giá cao ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đội bóng Đất Cảng có sự khởi đầu mùa giải không hề tệ khi cầm chân Công an Hà Nội và hòa Bình Dương đều với tỷ số 1-1. Tuy nhiên, để lọt vào Top 6 thì đội bóng đến từ thành phố Hoa phượng đỏ cần phải có thêm nhiều chiến thắng hơn nữa.

Với phong độ đang hồi sinh cùng ưu thế về mặt sân bãi nên Thanh Hóa được giới chuyên gia đánh giá nhỉnh hơn so với Hải Phòng. Tuy nhiên, với mật độ thi đấu dầy đặc khi phải chia sức cho sân chơi Asean Championship Cup thì cửa thắng của các chiến binh Lam Sơn là rất thấp. Cần biết rằng, họ chỉ thắng 2 trong tổng số 9 trận trên sân nhà tại sân chơi giải VĐQG. Bên cạnh đó, Thanh Hóa cũng chỉ thắng 3, hòa 2 và nhận tới 5 thất bại trong 10 lần so tài với Hải Phòng.

5 trận gần nhất Hải Phòng đều không biết mùi chiến thắng, họ cũng cần nếm trải cảm giác giành trọn vẹn 3 điểm nên có thể sẽ chơi tấn công dù hành quân xa nhà. Mặt khác, 4/5 trận gần đây của đội chủ nhà đều diễn ra với kịch bản tưng bừng bàn thắng. Thế nên, nhiều khả năng kèo Tài sẽ là một chọn lựa tốt cho các nhà đầu tư trong trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ Thanh Hóa vs Hải Phòng:

Thành tích đối đầu Thanh Hóa vs Hải Phòng:

- Thanh Hóa thắng 3, hòa 2, thua 5 trong 10 trận gặp Hải Phòng gần đây.

Dự đoán Thanh Hóa vs Hải Phòng:

Lựa chọn tốt nhất: Hải Phòng cả trận

DỰ ĐOÁN: Thanh Hóa 1-2 Hải Phòng

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html