Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH TAINAN CITY VS TATUNG, 15H00 NGÀY 31/5: KHÓ LÒNG CÓ ĐIỂM

00:09 | 31/05/2020


Với phong độ thiếu ổn định như vậy, rất khó để Tainan City có hy vọng giành điểm ở màn tiếp đón Tatung chiều nay.

Nhận định Tainan City vs Tatung, 15h00 ngày 31/5, vòng 7 VĐQG Đài Loan, sân Tainan County. Với phong độ thiếu ổn định như vậy, rất khó để Tainan City có hy vọng giành điểm ở màn tiếp đón Tatung chiều nay.

 

Giải VĐQG Đài Loan mới bắt đầu từ năm 2017. Qua 3 mùa giải, chức vô địch đều thuộc về Tatung. Ở mùa giải này, Tatung khởi đầu chưa tốt như kì vọng. Sau 6 vòng đấu, họ mới chỉ có 11 điểm, hiện đang đứng thứ 4 trên BXH, kém đội đầu bảng Taichung 4 điểm. Đứng ngay phía sau với 2 điểm kém hơn là Tainan City.

Hai đội có thứ hạng không quá chênh lệch nhưng ở trận đấu chiều nay thuộc vòng 7, Tainan City vẫn bị xếp dưới Tatung với tỉ lệ 1/2:0. Với cách định giá của nhà cái, giới đầu tư châu Á có lý do để tin tưởng các Nhà ĐKVĐ.

Thực tế, ở giải VĐQG Đài Loan mùa này, Tatung đã khởi đầu với thất bại trước Taipower ngay tại sân nhà. Nhưng ở 5 vòng đấu sau đó, họ đều bất bại (thắng 3, hòa 2). Có thể thấy, qua mỗi vòng đấu, thầy trò Chiang Mu-tsai ngày một chơi tốt hơn. Ở vòng đấu trước, họ thậm chí đã giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trên sân của Mingchuan University.

Điểm mạnh dễ thấy của Tatung là hàng công bùng nổ. Họ đang đứng thứ 4 nhưng lại là CLB sở hữu hàng công mạnh nhất (19 bàn thắng). Ngược lại, Tainan City lại thể hiện phong độ khá phập phù ở mùa giải này. Sau 6 vòng đấu, họ thắng 3 và để thua 3 trận. Đáng chú ý, tron g 6 trận đấu này, thầy trò Luo Chi-Cong đã để thua 5 trận theo tỉ lệ châu Á.

Với phong độ thiếu ổn định như vậy, rất khó để Tainan City có hy vọng giành điểm ở màn tiếp đón Tatung chiều nay. Nên nhớ, trong 6 màn chạm trán đối thủ này trước đây ở giải VĐQG Đài Loan, họ đã phải nhận 5 thất bại.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được đẩy lên mốc khá cao là 3 1/2. Đây là điều dễ hiểu bởi Tatung đang sở hữu hàng công mạnh nhất giải VĐQG Đài Loan. Họ đã ghi tới 19 bàn chỉ sau 6 vòng đấu. Cả 6 trận đã đấu của Tatung ở mùa giải này đều kết thúc với ít nhất 4 bàn. Trong khi đó, Tainan City cũng đã ghi được 11 bàn thắng sau 6 trận mùa này.

Thông tin tỷ lệ kèo Tainan City vs Tatung:

Thông tin đối đầu Tainan City vs Tatung:

- Tatung thắng 5/6 màn chạm trán Tainan City gần nhất ở giải VĐQG Đài Loan (thắng 5, thua 1).

- 5/6 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Dự đoán Tainan City vs Tatung:

Lựa chọn tốt nhất: Tatung cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Tainan City 1-3 Tatung

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html