Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH SYDNEY FC VS EASTERN, 17H00 NGÀY 19/09

08:50 | 19/09/2024


Với sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp, Sydney FC được dự đoán sẽ có một trận thắng cách biệt trước Eastern.

Nhận định Sydney FC vs Eastern, 17h00 ngày 19/09, bảng E Cúp C2 châu Á, sân Netstrata Jubilee. Với sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp, Sydney FC được dự đoán sẽ có một trận thắng cách biệt trước Eastern.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3 1/4

Sydney FC có sự khởi đầu mùa giải mới một cách không thể tệ hơn khi để thua đội bóng hạng dưới là Oakleigh Cannons với tỷ số 3-1 ngay vòng 1 Cup FA Australia. Đó cũng là trận thứ 3 liên tiếp đội bóng này không biết mùi chiến thắng

Tuy nhiên, không vì thế mà có thể đánh giá thấp họ trong trận đấu ngày hôm nay bởi thành tích ấn tượng trên sân nhà. Cụ thể, Sydney FC đã thắng tới 8, hòa 2 và chỉ thua 1 trong 11 trận gần đây khi được thi đấu dưới mặt sân quen thuộc.

Trong khi đó, nhờ chức vô địch Cup FA Hồng Kông nên Eastern được dự sân chơi Cup C2 châu Á. Cần biết rằng, tại giải VĐQG Hồng Kông thì đội bóng này phải xếp sau 2 ông lớn là Kitchee và Persib Bandungs. Do đó, đừng mong chờ đội bóng này có thể gây bất ngờ ở bảng đấu nơi có sự góp mặt của những Sydney FC hay Sanfrecce Hiroshima.

Giới chuyên gia đánh giá Sydney FC sẽ có một trận thắng cách biệt trước Eastern trong trận mơ màn vòng bảng Cup C2 châu Á ngày hôm nay. Đây là sự hợp lý bởi sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp giữa 2 nền bóng đá là Australia và Hồng Kông.

Bên cạnh đó, Sydney thi đấu rất thăng hoa trên sân nhà khi thắng tới 8 và hòa 2, thua 1 trong 11 trận gần đây và có tới 6 trận có tỷ số cách biệt từ 2 bàn trở lên.

2/3 trận gần nhất của Eastern đều diễn ra với kịch bản kém tưng bừng bàn thắng. 3 trận gần đây của Sydney FC chỉ ghi được 2 bàn, nên nhiều khả năng kèo Xỉu sẽ là một chọn lựa tốt cho các nhà đầu tư trong trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ Sydney FC vs Eastern:

Thành tích đối đầu Sydney FC vs Eastern:

- 2 đội chưa từng đối đầu trước đây.

Dự đoán Sydney FC vs Eastern:

Lựa chọn tốt nhất: Sydney FC -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Sydney FC 3-0 Eastern

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html