Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH SUNDERLAND VS LEEDS, 02H00 NGÀY 05/10

09:01 | 04/10/2024


Đây được dự đoán là trận đấu khó khăn cho Leeds khi xét đến thành tích sân nhà của Sunderland.

Nhận định Sunderland vs Leeds, 02h00 ngày 05/10, vòng 9 Hạng nhất Anh, sân The Light. Đây được dự đoán là trận đấu khó khăn cho Leeds khi xét đến thành tích sân nhà của Sunderland.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Sunderland sẽ tiếp đón Leeds United vào và một trong hai đội này sẽ kết thúc trận đấu ở vị trí đầu BXH Championship. Sunderland đang chiếm giữ vị trí số một, nhưng Leeds đến sân Ánh sáng sẽ vượt qua họ với chiến thắng cách biệt 2 bàn. Với việc Sunderland thua 2 trận sân khách gần nhất, đã có những dấu hiệu cho thấy đội bóng này có thể đã bắt đầu sa sút sau khởi đầu đầy ấn tượng ở giải Hạng nhất.

Tuy nhiên, Mèo Đen đã chơi rất ấn tượng trước người hâm mộ nhà khi giành được 4 chiến thắng liên tiếp mà không để thủng lưới bàn nào. Trận đấu gần đây nhất diễn ra vào giữa tuần với việc Sunderland giành chiến thắng 2-0 trước Derby County. Sunderland đang là đội ghi nhiều bàn thắng nhất giải với 16 lần lập công.

Về phần mình, Leeds không hề gây ấn tượng trong mùa giải 2024/25, mặc dù thất bại duy nhất của họ sau 8 trận là trước Burnley tại Championship. 4/8 trận đấu của họ đã kết thúc với chiến thắng và giữ sạch lưới, tuy nhiên 3 trận hòa đã khiến Leeds tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH.

Đoàn quân HLV Daniel Farke mới có trận đấu đầy vất vả, họ để có trận hòa 1-1 trước Norwich City. Tính riêng tại Hạng nhất Anh, Leeds sở hữu 4 thắng lợi, 3 trận hòa và thua 1 trận đấu. Xét đến thành tích trên sân khách, họ hiện có màn trình diễn không đến nỗi nào. Bởi lẽ, Leeds đang có mạch 6 trận xa nhà bất bại liên tiếp, trong đó có 3 trận thua.

Leeds vẫn là đội cửa trên, họ chấp Sunderland 1/4 bàn cả trận. Sunderland bước vào trận đấu này với vị trí dẫn đầu bảng sau chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Derby County. Theo dòng nhận định, họ vẫn chưa để thủng lưới bàn nào trên sân nhà trong mùa giải này, thắng cả 4 trận. Leeds United chiếm vị trí thứ 5 trên BXH với 15 điểm sau 8 trận, kém Sunderland 3 điểm. Song, đây trận đấu khó khăn cho Leeds khi xét đến thành tích sân nhà của Sunderland. Vì lẽ này, kèo dưới nên được ưu tiên.

Đáng chú ý, trận đấu tới đây được dự đoán khó có nhiều bàn thắng. Theo thống kê qua 6 trận hai đội gặp nhau gần nhất đều có dưới 2.5 bàn. Với mức Tài Xỉu là 2 1/2, chọn Xỉu là phù hợp.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Sunderland vs Leeds:

Thành tích đối đầu Sunderland vs Leeds:

- Sunderland thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận gặp Leeds gần đây.

- Trên sân nhà, Sunderland thắng 4, thua 2 trước Leeds.

Thống kê phong độ Sunderland vs Leeds:

Thông tin lực lượng Sunderland vs Leeds:

Sunderland: Seelt, Alese, Huggins, Poveda, Mayenda chấn thương.

Leeds: Wober, Solomon, Ampadu, James, Gruev chấn thương.

Đội hình dự kiến Sunderland vs Leeds:

Dự đoán Sunderland vs Leeds:

Lựa chọn tốt nhất: Sunderland +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Sunderland 1-0 Leeds

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html