Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH STUTTGART VS DORTMUND, 22H30 NGÀY 22/9

14:45 | 22/09/2024


Trong bối cảnh Dortmund đã thua 2 lần và hòa 1 lần trong 3 trận sân khách gần nhất tại Bundesliga, khả năng vượt kèo châu Á của Stuttgart là rất khả thi.

Nhận định Stuttgart vs Dortmund, 22h30 ngày 22/9, vòng 4 VĐQG Đức, sân MHP Arena. Trong bối cảnh Dortmund đã thua 2 lần và hòa 1 lần trong 3 trận sân khách gần nhất tại Bundesliga, khả năng vượt kèo châu Á của Stuttgart là rất khả thi.

TLCA: 0:1/4

TX: 3 1/2

Stuttgart đã có khởi đầu khó khăn cho mùa giải 2024/25 khi để thua trong trận tranh siêu cúp Đức trên chấm luân lưu trước Leverkusen vào ngày 17/8, trước khi để thua trận mở màn Bundesliga với tỷ số 3-1 trước Freiburg vào ngày 24/8. Đội chủ nhà hòa 3-3 ở lượt trận thứ hai với Mainz, nhưng họ đã có được chiến thắng đầu tiên khi đánh bại Monchengladbach với tỷ số 3-1 vào ngày 14/9 sau khi trở lại từ đợt tập trung ĐTQG.

Hồi giữa tuần, đoàn quân HLV Sebastian Hoeness có lần hiếm hoi trong những năm gần đây góp mặt tại đấu trường Champions League nhưng họ đã nhận thất bại tan nát 1-3 trước nhà ĐKVĐ Real Madrid. Công bằng mà nói, đây là trận đấu mà Stuttgart thi đấu không tệ, khi khiến Los Blancos gặp rất nhiều khó khăn. Giờ đây, Stuttgart phải hướng sự chú ý trở lại đấu trường Bundesliga, nơi họ chỉ thắng 1/3 trận gần đây, nhưng bất bại trong 13 trận đấu gần nhất tại thánh địa MHPArena.

Bên phần sân đối diện, Dortmund đã có khởi đầu khá tích cực dưới thời Sahin khi đã giành chiến thắng ở 4/5 trận đấu kể từ khi ông đảm nhiệm vị trí này. Những chiến thắng này bao gồm màn hủy diệt Club Brugge (3-0) vào ngày 18/9 trong trận đấu đầu tiên của họ tại Champions League 2024/25. HLV Sahin đã áp dụng lối chơi tấn công trực diện hơn so với người tiền nhiệm Edin Terzic, và đội của ông đã giữ sạch lưới 2 trận ở Bundesliga mùa này, bằng với thành tích của 8 trận Bundesliga trước đó.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Stuttgart chấp dao động từ 1/4 đến 1/2 trái, giống với lần gần nhất họ tiếp đón Dortmund trên sân nhà hồi tháng 12/2023 tại cúp quốc gia Đức và giành chiến thắng 2-0. Chiến thắng đầu tiên của Stuttgart ở mùa giải này cũng chứng kiến họ chấp M'gladbach 1/4 trái. Trong bối cảnh Dortmund đã thua 2 lần và hòa 1 lần trong 3 trận sân khách gần nhất tại Bundesliga, khả năng vượt kèo châu Á của Stuttgart là rất khả thi.

Những trận đấu có sự góp mặt của Stuttgart từ đầu mùa giải đang diễn ra rất bùng nổ, khi cả 7 trận chính thức đều kết thúc với ít nhất 4 bàn thắng được ghi. Bên phần sân đối diện, 3/5 trận đã đấu của Dortmund cũng xuất hiện từ 3 bàn thắng trở lên. Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 7/10 trận đối đầu gần nhất.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Stuttgart vs Dortmund:

Thành tích đối đầu Stuttgart vs Dortmund:

- Stuttgart thắng 4, hòa 1, thua 5 trong 10 trận gặp Dortmund gần đây.

Thông tin lực lượng Stuttgart vs Dortmund:

Stuttgart: Diehl, Nartey, Rouault, Stergiou, Al Dakhil chấn thương.

Dortmund: Reyna chấn thương.

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Dortmund:

Dự đoán Stuttgart vs Dortmund:

Lựa chọn tốt nhất: Stuttgart -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Stuttgart 3-2 Dortmund

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html