Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH STURM GRAZ VS SPORTING LISBON, 2H00 NGÀY 23/10

14:56 | 22/10/2024


Mặc dù Sturm Graz có phong độ quốc nội tuyệt vời, nhưng kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu của Sporting Lisbon giúp họ là đội được đánh giá cao hơn.

Nhận định Sturm Graz vs Sporting Lisbon, 2h00 ngày 23/10, vòng 3 Cúp C1 châu Âu, sân Wörthersee. Mặc dù Sturm Graz có phong độ quốc nội tuyệt vời, nhưng kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu của Sporting Lisbon giúp họ là đội được đánh giá cao hơn.

TLCA: 1 1/2:0

TX: 3

Chức vô địch bất ngờ ở giải VĐQG Áo đã giúp Sturm Graz đủ điều kiện tham dự Champions League lần đầu tiên sau 24 năm vào mùa giải trước. Thế nhưng, họ đã phải chật vật để giành lấy điểm số. Sturm Graz đã thua 2 trận đầu tiên lần lượt trước Brest 1-2 và Club Brugge 0-1. Bất chấp kết quả không mấy ấn tượng ở đấu trường châu lục, Sturm Graz vẫn chơi rất xuất sắc ở đấu trường quốc nội.

Đáng chú ý nhất là chiến thắng của Sturm Graz 5-0 trước Red Bull Salzburg trước đợt nghỉ quốc tế. Thầy trò HLV Christian Ilzer lại ghi được năm bàn thắng vào cuối tuần khi đánh bại Grazer. Thành tích này giúp đội chủ nhà đứng đầu giải Bundesliga của Áo và là đội ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu. Tuy nhiên, Sturm Graz phải cố gắng nhiều hơn. Theo thống kê, họ đã thua 2/4 trận gần nhất nếu được thi đấu trên sân nhà.

Sporting Lisbon cũng chơi rất ấn tượng tại giải VĐQG Bồ Đào Nha với việc giành chiến thắng 8 trận ở giải đấu cho đến nay. Ở trận đấu ra sân gần nhất, Sporting Lisbon cần đến bàn thắng quyết định ở phút thứ 94 của Conrad Harder để đánh bại ứng cử viên xuống hạng thứ hai Portimonense. Điều đó đã duy trì khởi đầu bất bại của họ, kéo dài thành tích lên 11 trận trên mọi đấu trường.

Tính luôn cả Champion League, Sporting Lisbon có trận hòa 1-1 với PSV Eindhoven ở lượt trận thứ hai của giải đấu và và trận đấu duy nhất mà thầy trò HLV Ruben Amorim không thể giành chiến thắng trong mùa giải này. Trước đó, Sporting Lisbon xuất sắc đánh bại Lille bằng tỷ số 2-0 trên sân nhà. Một thống kê đáng chú ý khác, đại diện Bồ Đào Nha cũng chưa bao giờ trải qua 3 trận liên tiếp bất bại trên sân khách tại Champions League. Thực tế chứng minh, Sporting Lisbon chưa thua trên sân khách kể từ khi bị Atalanta loại khỏi Europa League vào tháng 3.

Tất nhiên, Sporting Lisbon là đội cửa trên, họ chấp Sturm Graz 1 1/2 bàn cả trận. Sporting Lisbon có thành tích tốt trước Sturm Graz, họ giành tổng chiến thắng 5-1 trong hai lần chạm trán gần nhất. Mặc dù Sturm Graz có phong độ quốc nội tuyệt vời, nhưng kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu của Sporting Lisbon giúp họ là đội được đánh giá cao hơn. Sẽ không bất ngờ nếu đội khách thắng đội chủ nhà từ cách biệt 2 bàn trở lên.

Cả hai đội đều cho thấy tiềm năng ghi bàn cao trong những trận đấu gần đây, với Sturm Graz ghi được 5 bàn thắng trong hai trận đấu quốc nội gần nhất và Sporting Lisbon cũng luôn ghi bàn trong năm trận đấu gần nhất. Với sức mạnh tấn công của đôi bên, có thể trận đấu sẽ có tổng cộng hơn 3 bàn thắng. Do đó, kèo Tài là sự lựa chọn hợp lý.

Thông tin tỷ lệ kèo Sturm Graz vs Sporting Lisbon:

Thành tích đối đầu Sturm Graz vs Sporting Lisbon:

- Sturm Graz thua cả 2 trận đối đầu Sporting Lisbon gần đây.

Đội hình dự kiến Sturm Graz vs Sporting Lisbon:

Dự đoán Sturm Graz vs Sporting Lisbon:

Lựa chọn tốt nhất: Sporting Lisbon -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Sturm Graz 1-3 Sporting Lisbon

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html