Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH STURM GRAZ VS CLUB BRUGGE, 02H00 NGÀY 3/10

15:22 | 02/10/2024


Sturm Graz lại luôn chơi tốt trên sân nhà khi thắng 4 trên 5 trận liên tiếp trên thánh địa của mình.

Nhận định Sturm Graz vs Club Brugge, 02h00 ngày 3/10, vòng 2 UEFA Champions League, sân Wörthersee. Sturm Graz lại luôn chơi tốt trên sân nhà khi thắng 4 trên 5 trận liên tiếp trên thánh địa của mình.

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Chức vô địch QG Áo mùa trước đã đưa các cầu thủ Sturm Graz đến với đấu trường Champions League ở mùa bóng năm nay. Dù vậy, với kinh nghiệm và đẳng cấp thua kém khá xa mặt bằng chung của châu Âu, cơ hội của Sturm Graz là cực nhỏ. Ngay trận đấu đầu tiên, Sturm Graz đã bộc lộ quá nhiều yếu điểm. Bất chấp việc chỉ phải chạm mặt một đội bóng chỉ mới có lần đầu xuất hiện tại Champions League là Brest, Sturm Graz vẫn để thua với kết quả 1-2.

Rõ ràng, phong độ của Sturm Graz giai đoạn gần đây đang gặp quá nhiều vấn đề. Họ chỉ có cho mình đúng 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng sau 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Còn lại, Sturm Graz phải nhận thêm 2 thất bại và có 1 trận bị cầm hòa bởi Austria Vienna. Mạch trận tệ hại của họ chỉ được chặn đứng sau chiến thắng chật vật trước đối thủ yếu BW Linz cuối tuần qua.

Cũng giống như Sturm Graz, đội khách Club Brugge đã không có được khởi đầu thực sự ổn tại Champions League mùa này. Nhà vô địch Bỉ phải chạm mặt đương kim Á quân Dortmund ngay vòng đấu ra quân và không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải nhận thất bại chung cuộc 0-3. Nên nhớ, trận thua này đã chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp toàn thắng của Club Brugge.

Những tưởng thất bại trước Dortmund chỉ là tai nạn. Thế nhưng Club Brugge sau đó lại liên tục thể hiện bộ mặt bạc nhược khi được trở lại giải VĐQG Bỉ. 2 vòng vừa qua họ đã kh ông thể giành được chiến thắng. Club Brugge đã để thua đậm 2-4 trước đối thủ cạnh trnah trực tiếp Gent và mới đây thêm lần nữa mất điểm khi bị đối thủ yếu hơn nhiều là Charleroi cầm chân 1-1.

Tương đối hợp lý khi mức kèo hòa đồng banh xuất hiện ở trận này, bởi cả 2 đội đều chưa có điểm nào ở Champions League và đều gặp khá nhiều vấn đề về mặt phong độ giai đoạn gần đây. Tuy nhiên, Sturm Graz lại luôn chơi tốt trên sân nhà khi thắng 4/5 trận liên tiếp trên thánh địa của mình. Do đó, rất có thể đây sẽ là ưu thế để giúp đội bóng Áo tạo nên khác biệt sau màn đụng độ sắp tới.

Thể thức vòng Thụy Sĩ sẽ khiến tất cả các đội phải cố hết sức mình ở từng trận đấu. Việc Sturm Graz và Club Brugge đều chưa có điểm nào sau 2 lượt trận sẽ càng khiến màn đối đầu tới đây trở nên hấp dẫn. 8 trận liên tiếp của Sturm Graz đều về kèo Tài, kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 5 trận vừa qua của Club Brugge. Do đó, với tỷ lệ tài xỉu 2 3/4, sẽ không ngạc nhiên nếu kèo đấu này sẽ về Tài chung cuộc.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Sturm Graz vs Club Brugge:

Thành tích đối Sturm Graz vs Club Brugge:

- 2 đội chưa từng đối đầu trước đây.

Đội hình dự kiến Sturm Graz vs Club Brugge:

Dự đoán Sturm Graz vs Club Brugge:

Lựa chọn tốt nhất: Sturm Graz -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Sturm Graz 2-1 Club Brugge

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html