Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH SPORTING LISBON VS LILLE, 02H00 NGÀY 18/09

10:13 | 17/09/2024


Phong độ rất cao ở hiện tại, nên bất kỳ kết quả nào ngoài chiến thắng của Sporting Lisbon trước Lille đều sẽ là một bất ngờ lớn.

Nhận định Sporting Lisbon vs Lille, 02h00 ngày 18/09, vòng 1 UEFA Champions League, sân José Alvalade. Phong độ rất cao ở hiện tại, nên bất kỳ kết quả nào ngoài chiến thắng của Sporting Lisbon trước Lille đều sẽ là một bất ngờ lớn.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Sporting Lisbon đã có một mùa giải 2023/23 đáng nhớ tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Đoàn quân HLV Rúben Amorim đã giành chức vô địch với 90 điểm. Cho đến mùa bóng mới, Sporting Lisbon đã có sự khởi đầu theo cách tương tự. Nhìn qua 5 vòng đấu ra sân gần nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, họ chiến thắng các trận đấu đó và sẽ tìm cách kéo dài khởi đầu hoàn hảo này tại Champions League.

Sporting Lisbon sẽ hướng tới mục tiêu lặp lại chiến thắng 3-0 gần đây trước Arouca tại Primeira Liga. Đội chủ nhà đang có phong độ rất tốt, ghi bàn trong tất cả 6 trận gần nhất. Xét đến thành tích trên sân nhà, Sporting Lisbon cũng sở hữu phong độ cực cao. Thực tế cho thấy qua 20 trận gần nhất, họ bất bại với 2 trận hòa và giành lấy 18 chiến thắng còn lại.

Trong khi đó, Lille đã mất đi vị thế của mình kể từ mùa giải 2020/21, khi họ giành chức vô địch Ligue 1đầu tiên sau một thập kỷ. Lille đã đủ điều kiện tham dự vòng play-off Champions League mùa giải trước sau khi xếp thứ tư tại Ligue 1 và họ đã tận dụng tối đa cơ hội này bằng cách đánh bại những đội như Fenerbahce và Slavia Praha.

Song, Lille lại chưa có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Bởi lẽ, họ bất ngờ để thua Saint Etienne tại trận gần nhất của Ligue 1. Sau thất bại đáng thất vọng trước St Etienne trong trận đấu gần nhất tại Ligue 1, Lille và người hâm mộ sẽ mong muốn có kết quả tốt hơn ở trận đấu tiếp theo.

Lần gần nhất hai đội gặp nhau là hơn 13 năm trước tại Europa League, khi Sporting Lisbon giành chiến thắng ở cả hai lượt trận. Sporting Lisbon đã có khởi đầu hoàn hảo cho chiến dịch quốc nội của mình khi không chỉ giành chiến thắng ở cả 5 trận đấu cho đến nay mà còn ghi được tổng cộng 16 bàn thắng. Phong độ rất cao ở hiện tại, bất kỳ kết quả nào ngoài chiến thắng của Sporting Lisbon trước Lille đều sẽ là một bất ngờ lớn.

Với tỷ lệ Sporting Lisbon 3/4 bàn, chọn kèo trên là tốt nhất. 3 trận ra sân gần nhất chứng kiến Sporting Lisbon không nhận bàn thua. Phía bên kia, Lille được dự đoán chơi với đội hình thấp. Mức Tài Xỉu là 2 1/2 cho thấy kèo Xỉu là sự lựa chọn phù hợp.

Thông tin kèo bóng đá Sporting Lisbon vs Lille:

Thành tích đối đầu Sporting Lisbon vs Lille:

- Sporting Lisbon thắng cả 3 trận gặp Lille gần đây.

- Trên sân nhà, Sporting Lisbon thắng cả 2 trận trước Lille.

Thống kê phong độ Sporting Lisbon vs Lille:

Thông tin lực lượng Sporting Lisbon vs Lille:

Sporting Lisbon: Kovacevic, St. Juste chấn thương.

Lille: Mukau, Haraldsson, Ismaily chấn thương. Mbappé chưa chắc thi đấu.

Đội hình dự kiến Sporting Lisbon vs Lille:

Dự đoán Sporting Lisbon vs Lille:

Lựa chọn tốt nhất: Sporting Lisbon -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Sporting Lisbon 2-0 Lille

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html