Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH SLOVAN BRATISLAVA VS STRUGA, 0H NGÀY 11/7

14:40 | 10/07/2024


Dù là đội được đánh giá cao nhưng Slovan Bratislava chưa hẳn đã áp đảo được đội khách Struga.

Nhận định soi kèo Slovan Bratislava vs Struga, 0h ngày 11/7 - Vòng loại Cúp C1 Châu Âu, sân Tehelne Pole. Dù là đội được đánh giá cao nhưng Slovan Bratislava chưa hẳn đã áp đảo được đội khách Struga.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 1/2

Slovan Bratislava là các nhà đương kim vô địch của bóng đá Slovakia. Họ là một trong số các đội bóng được đánh giá cao nhất ở vòng sơ loại thứ nhất UEFA Champions League mùa này.

Ngoài việc là đương kim vô địch Slovakia, Slovan Bratislava cũng đã có sự chuẩn bị tương đối chu đáo cho giải đấu năm nay với 4 trận giao hữu trước đó (thắng 2, hòa 2).

Phía đối diện, đối thủ của Slovan Bratislava sẽ là FC Struga Trim-Lum, đội bóng đến từ Bắc Macedonia. Struga cũng đã tích cực giao hữu với 3 thắng lợi trong 4 trận vừa qua.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử hai đội bóng này gặp nhau, đây cũng mới chỉ là trận lượt đi. Hai đội sẽ chạm trán lại với nhau trong trận lượt về sẽ diễn ra sau đây chỉ 1 tuần.
Slovan Bratislava là đội được đánh giá cao hơn nhiều ở trận đấu này với mức chấp lên tới 1 1/4, nhưng cũng không hẳn sáng cửa thắng kèo.

3/4 trận giao hữu vừa qua của cả Slovan Bratislava và Struga để chuẩn bị cho trận đấu này đều chỉ có không quá 2 bàn được ghi. Khả năng xỉu trận này cũng khá cao.

Thông tin tỷ lệ Slovan Bratislava vs Struga:

Thành tích đối đầu Slovan Bratislava vs Struga:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

Dự đoán Slovan Bratislava vs Struga:

Lựa chọn tốt nhất: Struga +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Slovan Bratislava 1-0 Struga

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html