Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH SLOVAN BRATISLAVA VS MAN CITY, 02H00 NGÀY 2/10

09:41 | 01/10/2024


Với tỷ lệ Man City chấp Slovan Bratislava 3 bàn cả trận, đội khách được dự đoán sẽ thắng chủ nhà từ cách biệt 4 bàn trở lên.

Nhận định Slovan Bratislava vs Man City, 02h00 ngày 2/10, vòng 2 UEFA Champions League, sân Tehelne Pole. Với tỷ lệ Man City chấp Slovan Bratislava 3 bàn cả trận, đội khách được dự đoán sẽ thắng chủ nhà từ cách biệt 4 bàn trở lên.

TLCA: 3:0

TX: 4

Slovan Bratislava là một trong những đội yếu nhất tại Champions League 2024/25, điều này đã được chứng minh ở lượt trận ra quân đầu tiên. Cách đây gần hai tuần, Slovan Bratislava làm khách đến sân của Celtic. Dù được đánh giá có thể gây nên một chút khó khăn trên sân khách, nhưng họ vẫn ra về với trận thua đậm 1-5.

Đội chủ nhà đang thi đấu tại giải VĐQG Slovakia. Tính riêng tại giải đấu trong nước, Slovan Bratislava thật sự là đội bóng quá mạnh so với phần còn lại. Thực tế chứng minh qua 5 trận đấu ra sân gần nhất ở giải quốc nội, Slovan Bratislava toàn thắng. Ở trận ra sân mới đây, họ hạ gục Zemplin bằng tỷ số 4-2. Nếu thi đấu trên sân nhà, Slovan Bratislava còn thắng 8/9 trận gần nhất. Trước mắt Slovan Bratislava là Man City - ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

Ở một diễn biến khác, Man City sẽ bắt buộc hướng đến 3 điểm ở trận đấu trên đất Slovakia. Bởi lẽ, thầy trò HLV Pep Guaridola đang có những kết quả chưa tốt trong thời gian gần đây. Tại trận mở màn Cúp C1 châu Âu, Man City để cho Inter Milan cầm hòa 0-0 ngay tại Etihad. Đó là ngày ra sân mà Haaland cùng các đồng đội làm chủ thế trận nhưng không thể có được bàn thắng.

Còn tại 2 trận ra sân gần nhất của Premier League, The Citizens cũng chỉ giành về trận hòa lần lượt với Arsenal và Newcastle. Cách đây 1 tuần trước, họ phải rất vất vả mới có thể giữ 1 điểm trên sân nhà trước Pháo Thủ. Còn trong trận đấu gần nhất, Man City cũng chỉ có màn chia điểm trên sân của Newcastle. Song, Man City hoàn toàn tự tin hướng đến chiến thắng tới đây. Slovan Bratislava quá yếu so với Man City. Đừng quên, Man Xanh bại trong 19 trận xa nhà gần nhất, trong đó có 16 thắng lợi.

Trong trận đấu mở màn Champions League, Slovan Bratislava để thua đậm với tỷ số 1-5 trên sân Celtic. Với màn trình diễn như thế, không nhiều người nghĩ rằng họ sẽ cầm cự được trước Man City đang rất cần thắng lợi ở thời điểm hiện tại. Với tỷ lệ Man City chấp Slovan Bratislava 3 bàn cả trận, đội khách được dự đoán sẽ thắng chủ nhà từ cách biệt 4 bàn trở lên.

Cả hai đội đều không có thành tích giữ sạch lưới tốt trong mùa giải này, đó là lý do tại sao chúng ta có thể nghĩ hai đội sẽ ghi bàn. Nhưng với việc Man City là đội bóng vượt trội hơn hẳn ngay cả khi họ xoay vòng đội hình xuất phát thông thường, đội bóng Ngoại hạng Anh vẫn giành chiến thắng với tỷ số nhiều bàn thắng. Với mức Tài Xỉu là 4 hòa, Tài nên được ưu tiên.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Slovan Bratislava vs Man City:

Thành tích đối đầu Slovan Bratislava vs Man City:

- 2 đội chưa từng đối đầu trước đây.

Thống kê phong độ Slovan Bratislava vs Man City:

Thông tin lực lượng Slovan Bratislava vs Man City:

Slovan Bratislava: Pauschek chấn thương. Bajric bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Man City: Rodri, Bobb, Ake chấn thương. De Bruyne chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến Slovan Bratislava vs Man City:

Dự đoán Slovan Bratislava vs Man City:

Lựa chọn tốt nhất: Man City -3 cả trận

DỰ ĐOÁN: Slovan Bratislava 0-5 Man City

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html