Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH RIO AVE VS NACIONAL, 02H00 NGÀY 06/11: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

00:32 | 05/11/2018


Rio Ave đang có khởi đầu ấn tượng khi đứng thứ 4 trên BXH sau 8 vòng đấu đầu tiên. Điểm tựa của Rio Ave chính là sân nhà khi họ toàn thắng cả 4 trận từ đầu mùa.

Nhận định bóng đá Rio Ave vs Nacional, 02h00 ngày 06/11, vòng 9 VĐQG Bồ Đào Nha, sân do Rio Ave. Rio Ave đang có khởi đầu ấn tượng khi đứng thứ 4 trên BXH sau 8 vòng đấu đầu tiên. Điểm tựa của Rio Ave chính là sân nhà khi họ toàn thắng cả 4 trận từ đầu mùa.

TLCA: 0:3/4

TL O/U: 2 1/2

Không được đánh giá cao ở mùa giải này nhưng Rio Ave lại đang có màn khởi đầu ấn tượng ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Cụ thể, sau 8 vòng đấu đầu tiên, thầy trò José Gomes đã có tới 5 chiến thắng (thắng 5, hòa 2, thua 1). Với 17 điểm trong tay, họ đang xếp thứ 4 trên BXH.

Ngược lại, do là tân binh nên Nacional lại khởi đầu rất khó khăn. Sau 8 vòng đấu, họ mới chỉ có 5 điểm (thắng 1, hòa 2, thua 5), đang đứng áp chót BXH. Vì vậy, không bất ngờ khi ở mốc tỷ lệ 0:3/4, điểm ăn của Rio Ave vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Theo dự báo của các chuyên gia, tỷ lệ chấp của thầy trò José Gomes sẽ được đẩy lên mốc 0:1 trước giờ bóng lăn.

Với diễn biến đó, Rio Ave xứng đáng nhận được sự tin tưởng của giới đầu tư châu Á. Điểm tựa của thầy trò José Gomes chính là ưu thế sân nhà. Trong 4 trận sân nhà đã đấu kể từ đầu mùa, họ đều ca khúc khải hoàn cả về tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Ở trận sân nhà gần nhất được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:3/4, thầy trò José Gomes đã vượt qua Chaves với tỷ số 1-0.

Tính ra, ở 7 vòng đấu gần nhất, Rio Ave đều vượt qua rào cản handicap. Họ hiện cũng là CLB có tỷ lệ thắng kèo châu Á cao nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha (87,5%).

Trong khi đó, Nacional lại không có nôi 1 chiến thắng ở 5 vòng đấu gần nhất (hòa 2, thua 3). Sau 8 trận, họ đã để thủng lưới tới 16 bàn (trung bình 2 bàn/trận). Với hàng thủ như vậy, thật khó để thầy trò Costinha có hy vọng tạo bất ngờ ở trận đấu đêm nay. Nên nhớ, trong 4 cuộc chạm trán Rio Ave gần nhất ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, Nacional đã để thua tới 3 trận.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Rio Ave thắng 3/4 cuộc đụng độ Nacional gần nhất ở giải VĐQG Bồ Đào Nha (thắng 3, thua 1).

- 6/7 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Rio Ave: Vắng Ronan, Nuno Santos, Georgi Makaridze và Joca (chấn thương).

Nacional: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Rio Ave cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Rio Ave 2-0 Nacional

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html