Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH REIMS VS MONTPELLIER, 22H00 NGÀY 06/10

13:16 | 06/10/2024


Chủ nhà Reims bước vào trận đấu này với thành tích toàn thắng kèo châu Á 5 trận liên tiếp gần đây.

Nhận định Reims vs Montpellier, 22h00 ngày 06/10, vòng 7 VĐQG Pháp, sân Auguste Delaune. Chủ nhà Reims bước vào trận đấu này với thành tích toàn thắng kèo châu Á 5 trận liên tiếp gần đây.

TLCA: 0:3/4

TX: 3

Những ngày đầu của Luka Elsner trên cương vị huấn luyện viên trưởng Reims đã vô cùng thành công khi vị huấn luyện viên gốc Slovenia đã ghi được điểm trong 5 trận liên tiếp tại Ligue 1. Thành tích này đã vượt qua chuỗi trận bất bại dài nhất của họ ở mùa giải trước dưới thời người tiền nhiệm, Will Still.

Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu này, Reims có thể đạt mốc 14 điểm sau 7 vòng đấu lần đầu tiên (tính 3 điểm cho một chiến thắng) kể từ chiến dịch giải đấu hàng đầu 1974/75 (16 điểm). Cần nhấn mạnh rằng, 3 trong 5 trận đấu sân nhà gần nhất của Reims tại Ligue 1 đã kết thúc với số điểm tối đa, bằng số điểm họ tích lũy được trong 10 trận đấu trước đó tại Ligue 1 cộng lại.

Bên phần sân đối diện, Montpellier đã ra về tay trắng trong cuộc chạm trán vào thứ Bảy tuần trước khi để thủng lưới ở phút thứ 98. Đây là lần đầu tiên trong cả mùa giải mà cựu huấn luyện viên Reims, Michel Der Zakarian chứng kiến ​​đội của mình trắng tay sau khi ghi bàn mở tỷ số. Trong mùa giải này, Montpellier đã thua cả ba trận sân khách với tổng tỷ số 11-1.

Reims bước vào trận đấu này với thành tích toàn thắng kèo châu Á 5 trận liên tiếp gần đây. Với Montpellier, các cầu thủ khách khiến nhà đầu tư ôm hận ở 8/10 trận đã đấu của mình trên mọi đấu trường.

4/5 trận gần đây của Reims đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Với Montpellier, 5 trận liên tiếp vừa qua của đội khách cũng có từ 3 pha làm bàn trở lên. Chưa kể, 3 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên cũng có tối thiểu 3 lần lưới rung.

Thông tin tỷ lệ kèo Reims vs Montpellier:

Thành tích đối đầu Reims vs Montpellier:

- Reims thắng 4, hòa 4, thua 2 trong 10 trận gặp Montpellier gần đây.

Dự đoán Reims vs Montpellier:

Lựa chọn tốt nhất: Reims -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Reims 3-1 Montpellier

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html