Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH REAL MADRID VS ALAVES, 02H00 NGÀY 25/9

10:29 | 24/09/2024


Không có gì phải bàn cãi khi Real Madrid là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều với kèo chấp tới 2 hòa.

Nhận định Real Madrid vs Alaves, 02h00 ngày 25/9, vòng 7 VĐQG Tây Ban Nha, sân Santiago Bernabéu. Không có gì phải bàn cãi khi Real Madrid là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều với kèo chấp tới 2 hòa.

TLCA: 0:2

TX: 3 1/4

Mở đầu mùa giải mới bằng danh hiệu Siêu Cúp Châu Âu, thế nhưng Real Madrid lại chơi không quá ấn tượng ở những trận đầu La Liga. 3 vòng đầu tiên, các nhà ĐKVĐ đã 2 lần bị cầm hòa bởi những đối thủ bị đánh giá dưới cơ. Tuy nhiên, kể từ sau trận hòa 1-1 trước Las Palmas, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã trở lại với phiên bản tốt nhất của chính họ.

Kền Kền Trắng đang có cho mình chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong đó có 3 trận tại La Liga và 1 chiến thắng đậm 3-1 trước Stuttgart ở trận khai màn Champions League. Ngay loạt trận vòng 6 cuối tuần qua, Real Madrid dù không tung ra sân đội hình tốt nhất vẫn giành được chiến thắng đậm 4-1 ở cuộc tiếp đón Espanyol.

Đội khách Alaves đang cho thấy chiến tích cán đích thứ 10 mùa trước họ hoàn toàn không phải ăn may. Thậm chí, những gì Alaves thể hiện sau 6 trận đầu tiên ở La Liga mùa này còn ấn tượng hơn rất nhiều. Đội khách đã kiếm được 10 điểm, tạm đứng thứ 6 trên BXH, chỉ kém đội top 3 Athletic Bilbao 3 điểm nhưng đang chơi ít hơn đối thủ 1 trận.

Tính đến thời điểm này, Alaves đã có cho mình được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 lần phải nhận thất bại. Càng ấn tượng hơn nữa khi cả 2 thắng lợi mà Alaves có được ở giai đoạn này đều diễn ra trước những đội bóng được đánh giá rất cao khác là Real Sociedad và Sevilla. Tuy nhiên, có vẻ việc phải hành quân xa nhà đang làm khó Alaves. Cụ thể 2 trận thua của họ mùa này đều diễn ra trên sân khách trước những đối thủ không quá mạnh là Celta Vigo và cả Espanyol.

Không có gì phải bàn cãi khi Real Madrid là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều với kèo chấp 2 hòa. 5 lần gặp nhau gần nhất, Real Madrid luôn có 3 điểm trước Alaves và 4 trận trong số này họ đều thắng với cách biệt từ 3 bàn trở lên. Với phong độ hiện tại, sẽ chẳng khó để Los Blancos có thể làm được điều tương tự thêm lần nữa, qua đó thắng luôn kèo đấu châu Á.

2 lần gần nhất hành quân đến Bernabeu, Alaves phải nhận đến 8 bàn thua và chẳng có lần nào được ăn mừng bàn thắng. Lượt về mùa trước, Alaves đã để thua đến 0-5 trên sân đấu này. 2 trận sân nhà vừa qua, Los Blancos đã có đến 7 lần xé lưới đối thủ. Do đó, sẽ không ngạc nhiên nếu họ có thể tiếp tục nhấn chìm Alaves sau 90 phút. Vậy nên, dù tỷ lệ tài xỉu lên đến 3 1/4, thế nhưng cơ hội để kèo đấu này về tài vẫn là rất rõ ràng.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Real Madrid vs Alaves:

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Alaves:

- Real Madrid thắng 8, thua 2 trong 10 trận gặp Alaves gần đây.

- Trên sân nhà, Real Madrid thắng 9, thua 1 trước Alaves.

Thống kê phong độ Real Madrid vs Alaves:

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Alaves:

Real Madrid: Alaba, Ceballos, Camavinga, Diaz, Carvajal chấn thương.

Alaves: Novoa chấn thương.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Alaves:

Dự đoán Real Madrid vs Alaves:

Lựa chọn tốt nhất: Real Madrid -2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Real Madrid 4-1 Alaves

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html