Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH REAL BETIS VS MALLORCA, 02H00 NGÀY 24/9

08:56 | 23/09/2024


Với phong độ đối đầu ấn tượng, sẽ không quá khó để dự đoán về một thắng lợi dành cho Real Betis nếu họ chơi đúng sức.

Nhận định Real Betis vs Mallorca, 02h00 ngày 24/9, vòng 6 VĐQG Tây Ban Nha, sân Benito Villamarin. Với phong độ đối đầu ấn tượng, sẽ không quá khó để dự đoán về một thắng lợi dành cho Real Betis nếu họ chơi đúng sức.

TLCA: 0:1/2

TX: 2

Do phải dồn sức cho loạt trận vòng loại Conference League thế nên Real Betis đã không có được màn trình diễn đủ tốt ở những vòng đấu đầu tienet ại La Liga mùa này. 3 trận đầu tiên, đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini đã không thể giành được chiến thắng, họ bị cầm hòa 2 trận và phải nhận thất bại trước đương kim vô địch Real Madrid.

Tuy nhiên, sau khi thành công đánh bại Kryvbas ở loạt trận vòng loại cúp châu Âu, đội bóng Xứ Aldalucia thực sự đã trở lại với phong độ cao nhất. Họ nhanh chóng thể hiện phong độ cực tốt khi thành công thu về trọn vẹn 6 điểm với thành tích toàn thắng ở 2 lượt trận vừa qua trước Leganes và Getafe. Việc được chơi trên sân nhà cũng luôn đem lại ưu thế vượt trội cho Real Betis khi đội bóng này đã bất bại 5 trận liền trên thánh địa của mình, thắng 4 và chỉ bị cầm hòa 1 trận.

Không được đánh giá quá cao thế nhưng rõ ràng những gì Mallorca thể hiện sau 6 trận đầu tiên của La Liga mùa này vẫn đáng được khen ngợi. Đội khách đã mang về được 8 điểm, tạm giữ vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, thành tích chỉ kém nhóm 6 đội dẫn đầu vỏn vẹn 2 điểm.

Ngay trận đấu khai màn mùa giải, Mallorca đã tạo nên cơn địa chấn khi thành công cầm hòa ĐKVĐ Real Madrid với tỷ số 1-1. Mãi đến vòng đấu thứ 4, đội bóng này mới có lần đầu được hưởng niềm vui 3 điểm khi đánh bại Leganes 1-0 ngay trên sân khách. Dù sau đó để thua Villarreal 1-2 nhưng Mallorca đã nhanh chóng lấy lại cảm giác thắng khi vừa đánh bại Real Sociedad 1-0 ở loạt trận vòng 6 vừa qua.

Real Betis là đội được đánh giá cao hơn rõ rệt ở trận đấu này với kèo chấp -1/2 theo handicap. Real Betis đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trước Mallorca. Càng ấn tượng hơn nữa khi đội chủ nhà thắng đến 8 và chỉ hòa 2 sau 10 cuộc chạm mặt gần nhất giữa hai đội. Với bối cảnh hiện tại, sẽ không quá khó để dự đoán về một thắng lợi dành cho đội chủ nhà nếu họ chơi đúng sức.

Real Betis chưa bao giờ là đội thích chơi đôi công, mùa này họ mới ghi được 5 bàn nhưng cũng chỉ để lọt lưới 4 lần. Do đó, đa phần những trận cầu có sữ uất hiện của Real Betis thường rất khô hạn bàn thắng. 3 cuộc chạm mặt liên tiếp giữa Real Betis và Mallorca, đều là những chiến thắng trắng với cách biệt không quá 2 bàn dành cho đội bóng Xứ Aldalucia. Khả năng cao viễn cảnh tương tự sẽ tiếp tục xảy ra ở trận cầu sắp tới và tỷ lệ tài xỉu 2 hòa vẫn phù hợp hơn dành cho sự xuất hiện của kèo Xỉu.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Real Betis vs Mallorca:

Thành tích đối đầu Real Betis vs Mallorca:

- Real Betis thắng 8/10 trận đối đầu Mallorca gần đây.

- Trên sân nhà, Real Betis thắng 7, thua 1 trước Mallorca.

Thống kê phong độ Real Betis vs Mallorca:

Thông tin lực lượng Real Betis vs Mallorca:

Real Betis: Carvalho, Isco chấn thương. Cardoso, Bartra bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Mallorca: Maffeo, Van der Heyden, Llabrés chấn thương.

Đội hình dự kiến Real Betis vs Mallorca:

Dự đoán Real Betis vs Mallorca:

Lựa chọn tốt nhất: Real Betis -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Real Betis 1-0 Mallorca

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html