Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH RB SALZBURG VS BREST, 23H45 NGÀY 01/10

15:09 | 01/10/2024


RB Salzburg hiện có mạch 2 trận toàn thắng, trong khi Brest không thắng trận nào sau 5 trận xa nhà gần nhất.

Nhận định RB Salzburg vs Brest, 23h45 ngày 01/10, vòng 2 UEFA Champions League, sân Red Bull Arena. RB Salzburg hiện có mạch 2 trận toàn thắng, trong khi Brest không thắng trận nào sau 5 trận xa nhà gần nhất.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

RB Salzburg làm khách của Sparta Praha trong trận đấu mở màn Champions League 2024/25. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, RB Salzburg có trận đấu vô cùng khó khăn và họ phải chấp nhận ra về với thất bại bằng tỷ số đậm 0-3. Nến muốn có mặt trong top 8 đội mạnh nhất để giành vé đi tiếp, RB Salzburg buộc phải thi đấu hết sức. Và nên tận dụng tốt lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà.

Sau thất bại thảm hại trên sân của Sparta Praha, các cầu thủ RB Salzburg nhanh chóng trở lại với các kết quả tốt hơn của giải quốc nội. Tại trận đấu ra sân gần nhất của giải VĐQG Áo, RB Salzburg không mấy khó khăn để đánh bại Austria Vienna bằng tỷ số 2-0 trên sân nhà. Lúc này, đội chủ nhà bước vào trận đấu tới đây bằng mạch 2 trận thắng liên tiếp. Đáng chú ý, RB Salzburg thi đấu khá tốt trên sân nhà với chuỗi 10 trận không thua liên tục, trong đó có 6 thăng lợi.

Bên kia chiến tuyến, Brest vừa ra sân tại Ligue 1, nơi họ chạm trán đối thủ yếu hơn là Auxerre. Dù được đánh giá cao hơn về khả năng giành lấy chiến thắng, họ bất ngờ bị đánh bại bằng tỷ số đậm 0-3. Thất bại này chứng kiến Brest đang có sự khởi đầu không tốt tại giải đấu cao nhất nước Pháp.

Thực tế chứng minh qua 6 vòng đấu, Brest mới có 2 thắng lợi và thua đến 4 trận còn lại. Song, đoàn quân HLV Eric Roy đã có sự khởi đầu thuận lợi tại Champions League với việc họ đánh bại Sturm Graz bằng tỷ số 2-1 trên sân nhà vào ngày 20 tháng 9. Nếu muốn có được điểm số trên sân RB Salzburg tới đây buộc Brest phải cố gắng hơn nữa. Bởi lẽ, họ không thắng trận nào sau 5 trận làm khách gần nhất với 2 trận hòa và thua 3 trận đấu.

RB Salzburg chấp Brest 1/2 bàn cả trận. Brest mới để thua Auxerre 0-3 ngay trên sân khách tại Ligue 1. Trong khi đó, họ cũng không thắng trận nào sau 5 trận xa nhà gần nhất. Ngược lại, RB Salzburg hiện có mạch 2 trận toàn thắng liên tiếp. Khi được thi đấu trên sân nhà, họ cũng bất bại 10 trận đã qua. Vì lẽ này, kèo trên nên được ưu tiên theo cược.

RB Salzburg có trung bình 2 bàn ghi được trong 5 trận đấu gần nhất nếu được thi đấu trên sân nhà. Với Brest, họ không ghi bàn ở 3/5 trận sân khách gần nhất. Với tỷ lệ Tài Xỉu là 2 3/4, Xỉu nên được ưu tiên theo cược.

Thông tin tỷ lệ kèo RB Salzburg vs Brest:

Thành tích đối đầu RB Salzburg vs Brest:

- 2 đội chưa từng chạm trán trước đây.

Thông tin lực lượng RB Salzburg vs Brest:

RB Salzburg: Terzic, Kawamura, Kjærgaard, Fernando, Guindo, Baidoo chấn thương.

Brest: Lees-Melou, Locko chấn thương.

Đội hình dự kiến RB Salzburg vs Brest:

Dự đoán RB Salzburg vs Brest:

Lựa chọn tốt nhất: RB Salzburg -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: RB Salzburg 2-0 Brest

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html