Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH RB LEIPZIG VS LIVERPOOL, 02H00 NGÀY 24/10

11:46 | 23/10/2024


Liverpool hiển nhiên là đội được đánh giá cao hơn ở trận đấu này với tỷ lệ chấp 1/2 bàn.

Nhận định RB Leipzig vs Liverpool, 02h00 ngày 24/10, vòng 3 UEFA Champions League, sân Red Bull Arena. Liverpool hiển nhiên là đội được đánh giá cao hơn ở trận đấu này với tỷ lệ chấp 1/2 bàn.

TLCA: 1/2:0

TX: 3 1/4

RB Leipzig đang có khởi đầu thực sự thất vọng ở đấu trường Champions League mùa này. Việc loạt trận vòng bảng chuyển sang hình thức vòng Thụy Sĩ khiến những đội bóng như RB Leipzig liên tục phải đụng độ các ông lớn. Ngay 2 lượt trận đầu tiên, đại diện nhà Red Bull đã phải đụng độ Atletico Madrid và Juventus, tất nhiên trước những gã khổng lồ hàng đầu của châu Âu, đoàn quân của Marco Rose đã toàn thua.

Để nhận xét một cách công bằng, phong độ của RB Leipzig  mùa này không phải quá tệ. Tuy nhiên, đa phần những trận đấu tốt họ có được chỉ đều diễn ra tại đấu trường quốc nội Bundesliga. 7 trận gần nhất, RB Leipzig bất bại đến 5, thắng 3 và chỉ 2 lần bị cầm hòa. 2 trận thua họ phải nhận ở giai đoạn này đều xảy ra ở Champions League.

Rõ ràng trước khi mùa giải 2024/2025 khởi tranh, Liverpool không phải là đội được đánh giá cao ở cả giải quốc nội lẫn châu lục. The Kop khép lại kỷ nguyên thành công của Jurgen Klopp, không đem về thêm bất kỳ bom tấn nào và bắt đầu triều đai mới cùng Arne Slot. Tuy nhiên, sau tất cả những gì đã thể hiện, Liverpool đang chứng mình rằng họ đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch ở tất cả những đấu trường họ tham dự.

Lữ Đoàn Đỏ gần như chẳng gặp chút trở ngại nào để thu về trọn vẹn 6 điểm sau 2 lượt trận Champions League đầu tiên. Đoàn quân của Arne Slot lần lượt quật ngã AC Milan và Bologna. 11 trận chính thức dưới quyền tân thuyền trưởng người Hà Lan, Liverpool đã giành đến 10 chiến thắng, chỉ thua 1 trận đầy khó hiểu trước Nottingham và đnag trải qua chuỗi 7 trận liền toàn thắng.

Liverpool hiển nhiên là đội được đánh giá cao hơn ở trận đấu này với tỷ lệ chấp 1/2 bàn. Mức kèo này vẫn là khá thấp nếu so về sự chênh lệch trình độ giữa hai đội. 3 lần gặp nhau trong quá khứ, The Kop luôn thắng dễ trước  RB Leipzig và sẽ chẳng có bất ngờ nào nếu họ tiếp tục làm được điều tương tự thêm lần nữa ở màn đối đầu sắp tới.

Dưới triều đại Arne Slot, Liverpool không còn chơi dồn dập và áp đảo như giai đoạn được dẫn dắt bởi Jurgen Klopp. The Kop chắc chắn, thực dụng và hiệu quả hơn rất nhiều. Do đó, đa phần những trận thắng của Liverpool đều là những chiến thắng trắng. 10 thắng lợi họ có được từ đầu mùa, có đến 7 trận sạch lưới. Do vậy, sẽ rất khó để kỳ vọng vào khả năng RB Leipzig có thể tạo ra một trận cầu đôi công với Liverpool ở màn đụng độ sắp tới. Mức kèo tài xỉu 3 1/4 cũng là quá lớn và sẽ phù hợp hơn nhiều dành cho sự xuất hiện của kèo Xỉu.

Thông tin tỷ lệ bóng đá RB Leipzig vs Liverpool:

Thành tích đối đầu RB Leipzig vs Liverpool:

- RB Leipzig toàn thua 3 trận gặp Liverpool gần đây.

- Trên sân nhà, RB Leipzig thua 2 trận trước Liverpool.

Thống kê phong độ RB Leipzig vs Liverpool:

Thông tin lực lượng RB Leipzig vs Liverpool:

RB Leipzig: Raum, Seiwald, Ouédraogo, Schlager chấn thương. Haidara, Openda chưa chắc ra sân.

Liverpool: Elliott, Alisson chấn thương. Chiesa, Jota bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Đội hình dự kiến RB Leipzig vs Liverpool:

Dự đoán RB Leipzig vs Liverpool:

Lựa chọn tốt nhất: Liverpool -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: RB Leipzig 0-2 Liverpool

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html