Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH RB LEIPZIG VS HANNOVER, 20H30 NGÀY 15/9: THẾ TRẬN GIẰNG CO

20:47 | 14/09/2018


Nhận định RB Leipzig vs Hannover, 20h30 ngày 15/9, vòng 3 giải VĐQG Đức BundesLiga.

Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Hannover, 20h30 ngày 15/9, vòng 3 BundesLiga. RB Leipzig đang rơi vào tình cảnh khó khăn khi cả nhân sự lẫn HLV đều có sự mất mát, bước vào trận đấu này trên sân nhà sẽ khó để đội bóng này có được 3 điểm trọn vẹn.

Ở mùa giải ra mắt Bundesliga (2016-17), RB Leipzig đã tạo ra cú sốc lớn khi về đích thứ 2 trên BXH. Nhưng mùa trước, họ chỉ về thứ 6, không thể đoạt vé dự Champions League. Mùa này, RB Leipzig được dự báo sẽ gặp khó khăn hơn khi mất tiền vệ Naby Keita (tới Liverpool) và có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện (bổ nhiệm Ralf Rangnick thay thế Ralph Hasenhüttl).

Thực tế, ngay ở vạch xuất phát Bundesliga, Leipzig đã bộc lộ nhiều vấn đề khi lần lượt để thua Dortmund 1-4 và bị tân binh Dusseldorf cầm hòa với tỷ số 1-1. Ở Europa League, thầy trò Rangnick cũng phải rất nhọc nhằn mới đoạt vé dự vòng đấu bảng. Tính ra, trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, RB Leipzig chưa có nổi 1 lần thắng tỷ lệ châu Á (hòa 1, thua 9).

Thành tích kém cỏi của đội chủ sân Red Bull Arena đang khiến người hâm mộ đang rất lo lắng cho chặng đường sắp tới của Đàn bò tại giải đấu cao nhất nước Đức. Vòng đấu tới đây RB Leipzig vẫn được chơi trên sân nhà và đối thủ của họ cũng chỉ là Hannover 96 đang có phong độ rất phập phù. Dù đều có được chiến thắng trước đối thủ ở 2 lần gặp nhau tại mùa giải trước nhưng với phong độ hiện tại, chiến thắng cho họ vẫn bị đặt 1 dấu hỏi lớn.

Vì vậy, ở màn tiếp đón Hannover tối nay thuộc vòng 3 Bundesliga, RB Leipzig chỉ được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1. Đây là tỷ lệ khiêm tốn nếu để ý rằng ở Bundesliga mùa trước, họ từng chấp đối thủ với tỷ lệ 0:1 1/4 khi thi đấu tại sân nhà.

Leipzig bị giới đầu tư châu Á nghi ngờ là lẽ đương nhiên bởi họ đang gặp vấn đề cả trong tấn công lẫn phòng ngự do phải thay đổi chiến thuật dưới thời HLV Rangnick. Vì vậy, sẽ không dễ để họ giành chiến thắng ở màn tiếp đón Hannover, đội bóng được đánh giá rất cao với lối chơi thiên về phòng ngự.

Với chất lượng đội hình hiện tại, Hannover 96 chỉ được xếp vào hàng trung bình so với mặt bằng tại Bundesliga, nhờ hàng thủ kiên cố và đấu pháp phòng ngự - phản công bài bản, Hannover đã cầm hòa Bremen 1-1 ở vòng mở màn Bundesliga. Sau đó, thầy trò André Breitenreiter tiếp tục buộc Dortmund phải chia điểm. Tính ra, trong 12 trận đấu gần nhất kể từ tour du đấu hè, Hannover mới chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 9, hòa 2, thua 1).

Đáng chú ý, ở 6 trận gần đây, thầy trò André Breitenreiter đều mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á. Trong 2 cuộc chạm trán Leipzig ở Bundesliga mùa trước, Hannover đều thất bại nhưng cũng chỉ để thua với cách biệt tối thiểu.

Với những lý do đó, Hannover rõ ràng mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn. Đừng quên rằng trong 2 trận sân khách gần nhất ở Bundesliga bị xếp ở cửa dưới với các tỷ lệ từ 0:1 cho tới 0:1 1/4, Hannover đều khiến Schalke và Dortmund phải chia điểm.

Màn so tài này không hứa hẹn kịch bản tưng bừng cho dù tỷ lệ tổng bàn thắng được đẩy lên mốc 3 hòa. Lý do là Hannover đang duy trì lối chơi phòng ngự rất khó chịu. Cả 2 trận mở màn Bundesliga của đội bóng này chỉ có tối đa 2 bàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ

 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Mùa trước, Leipzig toàn thắng Hannover trong cả 2 lượt trận nhưng đều thắng với cách biệt tối thiểu.

- Cả 2 cuộc chạm trán giữa 2 đội mùa trước đều kết thúc với ít nhất 3 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Leipzig: Khả năng ra sân của Marcel Halstenberg còn bỏ ngỏ.

- Hannover: Vắng Timo Hubers và Edgar Prib (chấn thương); Khả năng ra sân của Felipe còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hannover cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: RB Leipzig 1 - 1 Hannover

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html