Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH RANGERS VS LYON, 02H00 NGÀY 4/10

10:26 | 03/10/2024


Với một chút ưu thế sân nhà, có thể Rangers sẽ tạo ra được khác biệt ở màn đối đầu sắp tới và giữ lại 3 điểm.

Nhận định Rangers vs Lyon, 02h00 ngày 4/10, vòng 2 Europa League, sân Ibrox. Với một chút ưu thế sân nhà, có thể Rangers sẽ tạo ra được khác biệt ở màn đối đầu sắp tới và giữ lại 3 điểm.

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Không thể vượt qua loạt trận vòng loại Champions League, Rangers sẽ tiếp tục hành trình cúp châu Âu của mình ở mùa giải năm nay tại đấu trường Europa League. Với sân chơi hạng 2, cơ hội cạnh tranh của đại diện Scotland là cao hơn rất nhiều. Những mùa giải vừa qua, thành tích của Rangers ở đấu trường này cũng là rất ổn với 1 lần vào chung kết và 2 lần đế tứ kết sau 5 mùa gần nhất.

Gã khổng lồ Scotland cũng có trận đấu ra quân rất thành công khi thắng dễ với tỷ số 2-0 ngay trên sân của đối thủ khó chịu Malmo. Phong độ của Rangers suốt từ đầu mùa 2024/2025 đến nay vẫn được duy trì ổn định. 8 trận chính thức gần nhất, Rangers có cho mình đến 7 lần được hưởng niềm vui chiến thắng và chỉ để thua đúng 1 trận trước Celtic.

Khá giống các cầu thủ Rangers, Lyon cũng có trận đấu ra quân thành công ở Europa League mùa này khi thành công đánh bại Olympiacos với tỷ số 2-0 ở trận đấu khai màn. Tuy nhiên, nếu đánh giá tổng quan về phong độ, những gì Lyon thể hiện giai đoạn vừa qua lại không thực sự ấn tượng.

7 trận đấu chính thức trên mọi mặt trận, đại diện Ligue 1 có cho mình 3 lần được hưởng niềm vui chiến thắng, họ phải nhận thêm 3 thất bại và 1 trận bị cầm hòa bởi Lens. Thành tích thất vọng của Lyon thường đến ở những trận đấu xa nhà, đội bóng này đã không thắng 3 trến 4 trận sân khách liên tiếp, trong đó có 2 thất bại và 1 lần để đối thủ cầm chân.

Kèo hòa đồng banh xuất hiện ở trận đấu này bởi hai đội có thành tích tương tự ở trận ra quân. Chưa dừng lại ở đó, thống kê thành tích đối đầu trong quá khứ cũng là cân bằng khi mỗi đội có cho mình 2 chiến thắng sau 5 lần chạm mặt. Tuy nhiên, với một chút ưu thế sân nhà, có thể Rangers sẽ tạo ra được khác biệt ở màn đối đầu sắp tới. Nếu chơi đúng sức, khả năng cao Rangers sẽ giữ 3 điểm ở lại với Scotland.

Chủ nhà Rangers đang có chuỗi 4 trận liên tiếp không phải vào lưới nhặt bóng, suốt giai đoạn này họ cũng chỉ có 1 trận ghi được nhiều hơn 2 bàn sau 90 phút. Tương tự, Lyon cũng không phải là đội có hành quân được đánh giá cao, đặc biệt là ở những trận đấu xa nhà. 4 trận sân khách liên tiếp, Lyon chỉ có đúng 2 pha lập công và 3 trận không thể tìm được mành lưới đối phương. Do đó, khá khó để kỳ vọng vào sự xuất hiện của một trận cầu bùng nổ bàn thắng ở thời điểm này.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Rangers vs Lyon:

Thành tích đối đầu Rangers vs Lyon:

- Rangers thắng 2, thua 2 trong 5 trận gặp Lyon gần đây.

- Trên sân nhà, Rangers thua cả 2 trận trước Lyon.

Thống kê phong độ Rangers vs Lyon:

Thông tin lực lượng Rangers vs Lyon:

Rangers: Danilo, Matondo, Yilmaz, Cortes chấn thương.

Lyon: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Rangers vs Lyon:

Dự đoán Rangers vs Lyon:

Lựa chọn tốt nhất: Rangers -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Rangers 1-0 Lyon

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html