Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH PYUNIK VS BKMA YEREVAN, 22H00 NGÀY 20/09

10:13 | 20/09/2024


Pyunik thắng kèo cả 3 trận đấu mới đây chạm mặt BKMA Yerevan có cược chấp châu Á và họ thắng kèo cả 3 trận sân nhà vừa rồi có tỷ lệ cược.

Nhận định Pyunik vs BKMA Yerevan, 22h00 ngày 20/09, vòng 7 VĐQG Armenia, sân Junior Sport. Pyunik thắng kèo cả 3 trận đấu mới đây chạm mặt BKMA Yerevan có cược chấp châu Á và họ thắng kèo cả 3 trận sân nhà vừa rồi có tỷ lệ cược.

TLCA: 0:2 1/4

TX: 3 1/4

Sau khi bị loại ở vòng play-off cúp C3 châu Âu, Pyunik nhanh chóng dồn toàn lực cho giải VĐQG Armenia và sớm trở lại với cuộc đua vô địch. Được biết, họ toàn thắng 2 vòng đấu mới đây và leo lên vị trí thứ 5 trên BXH với 7 điểm sau 4 lượt trận. Đáng nói, Pyunik cũng chỉ kém đội đầu bảng 6 điểm song họ thi đấu ít hơn đối thủ 2 trận.

Cuối tuần này, Pyunik có trận đấu sân nhà trước đội bóng ưa thích BKMA Yerevan và họ tự tin có trận thắng thứ 3 liên tiếp tại giải VĐQG Armenia. Cần nhấn mạnh, họ từng thắng tới 11 và chỉ hòa 2 lần ở 13 trận đấu vừa rồi chạm mặt BKMA Yerevan.

Ở một diễn biến khác, BKMA Yerevan đang có phong độ nghèo nàn thua 3, hòa 1 và thắng có 1 lần ở 5 trận đã đá mùa này. Rõ ràng, BKMA Yerevan không phải đối thủ của Pyunik ở thời điểm hiện tại.

Pyunik thắng kèo cả 3 trận đấu mới đây chạm mặt BKMA Yerevan có cược chấp châu Á. Pyunik thắng kèo cả 3 trận sân nhà vừa rồi có tỷ lệ cược. Trong khi đó, BKMA Yerevan thua kèo tới 5/7 trận đấu vừa rồi có trên sàn giao dịch châu Á.

4 trận đối đầu vừa qua giữa Pyunik và BKMA Yerevan có ít nhất 3 bàn/trận. 2/3 trận đấu mới đây của Pyunik có tỷ số tài 3. 3/5 trận đấu gần nhất của BKMA Yerevan cũng có tỷ số tài 3.

Thông tin tỷ lệ Pyunik vs BKMA Yerevan:

Thành tích đối đầu Pyunik vs BKMA Yerevan:

- Pyunik thắng 8/10 trận đối đầu BKMA Yerevan gần đây.

Dự đoán Pyunik vs BKMA Yerevan:

Lựa chọn tốt nhất: Pyunik -2 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Pyunik 4-1 BKMA Yerevan

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html