Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH PSG VS REIMS, 02H00 NGÀY 27/9: TRỤ CỘT NGHỈ NGƠI

09:47 | 26/09/2018


PSG tiếp tục không có đối thủ ở Ligue 1 mùa này khi bỏ xa đội xếp thứ 2 tới 5 điểm. Mục tiêu của thầy trò Tuchel là hướng đến Cúp châu Âu. Chính vì vậy, có lẽ nhiều trụ cột sẽ được cho nghỉ ngơi ở trận đón tiếp Reims.

Nhận định bóng đá PSG vs Reims, 02h00 ngày 27/9, vòng 7 giải VĐQG Pháp, sân Parc des Princes. PSG tiếp tục không có đối thủ ở Ligue 1 mùa này khi bỏ xa đội xếp thứ 2 tới 5 điểm. Mục tiêu của thầy trò Tuchel là hướng đến Cúp châu Âu. Chính vì vậy, có lẽ nhiều trụ cột sẽ được cho nghỉ ngơi ở trận đón tiếp Reims.

TLCA: 0:2 1/4 0.91/-0.99

Tài/Xỉu: 3 1/4 0.82/-0.92

PSG ở mùa giải này tiếp tục không có đối thủ tại đấu trường quốc nội. Minh chứng được thể hiện rõ qua việc đội bóng thành Paris toàn thắng cả 6 vòng đầu, ghi 20 bàn và chỉ 5 lần lọt lưới, bỏ cách đội xếp thứ 2 trên BXH tới 5 điểm trước vòng 7. Chuyện PSG chấp -2 hay -2 1/2 theo tỷ lệ kèo châu Á ở Ligue 1 từ vài mùa giải gần đây đã trở nên quá quen thuộc.

Thế nhưng, bước ra đấu trường châu Âu, PSG dường như vẫn chưa thể lột xác để trở thành một ông lớn đích thực. Thất bại 2-3 trước Liverpool ở trận ra quân vòng bảng Champions League 2018/19 cho thấy nhiều điểm yếu của PSG, từ phòng ngự đến tấn công. PSG bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel là để hướng tới danh hiệu tại Cúp châu Âu và hiện tại, cựu thuyền trưởng Dortmund cần phải có những toan tính kỹ lưỡng cho lần ra quân tiếp theo vào giữa tuần tới.

Đánh bại Reims là nhiệm vụ không khó khăn với PSG. Bởi vậy, khả năng nhiều trụ cột của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, trong đó nổi bật là Neymar, sẽ được cho nghỉ ngơi. Những Cavani, Di Maria, Verratti có ra sân cũng phải đặc biệt chú ý giữ chân bởi hiện tại, Layvin Kurzawa, Dani Alves, Lass Diarra hay Alphonse Areola đã bắt đầu khiến Tuchel lo lắng về tình hình chấn thương.

Trong bối cảnh sao trẻ Mbappe không thể ra sân vì án treo giò, sức tấn công của PSG hẳn nhiên sẽ giảm thiểu đi nhiều. Vậy nên, trước một Reims luôn chủ động phòng ngự khi gặp đối cửa trên, đã giữ sạch lưới 4 trên 6 trận từ đầu mùa, khả năng PSG thắng đậm khó xảy ra trong 90 phút sắp tới. Nói cách khác, PSG không phải lựa chọn an toàn ở tỷ lệ kèo châu Á cả trận -2 1/4 trước giờ bóng lăn.

Ở kèo tổng bàn thắng cả trận, các chuyên gia dự đoán rằng sẽ khó có nhiều hơn 3 1/4 bàn, dù xu hướng thị trường đang nghiêng về phía lựa chọn Tài. Bởi lẽ không phải chỉ nhờ may mắn nên Reims mới giữ được sạch lưới 4 trên 6 trận (2 trận gần nhất khép lại với tỷ số 0-0). Là tân binh vừa thăng hạng, Reims luôn xác định 1 điểm cũng là quý nên họ có thể phòng ngự số đông suốt 90 phút mà không cần phải dâng cao dù chỉ 1 tình huống bóng.

Thông tin tỷ lệ:

ĐẶC BIỆT

- Lưới rung cuối trận: Trong 5/6 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 11/12 trận gần đây của PSG và 6/8 chuyến làm khách vừa qua của Reims có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 71-90. Ngoài ra, 8/9 trận sân nhà vừa qua của PSG cũng chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung 20 phút cuối trận. 

Thông tin đối đầu: 

- PSG thắng 5, hòa 2, thua 1 trên 8 trận đối đầu trước đây.

Thống kê phong độ:

Thông tin lực lượng:

PSG: Layvin Kurzawa, Dani Alves, Lass Diarra và Alphonse Areola vắng mặt vì chấn thương, Mbappe bị treo giò, Neymar có thể được cho nghỉ.

Reims: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Reims +2 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: PSG 2-1 Reims

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html