Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH PARTIZAN VS CRVENA ZVEZDA, 00H00 NGÀY 24/9

14:25 | 23/09/2024


Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Crvena Zvezda chấp tới 1 trái, cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai đội.

Nhận định Partizan vs Crvena Zvezda, 00h00 ngày 24/9, vòng 9 VĐQG Serbia, sân Partizan. Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Crvena Zvezda chấp tới 1 trái, cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai đội.

TLCA: 1:0

TX: 2 1/2

Partizan là nhà đương kim Á quân Serbia và có vé dự Champions League, nhưng đã bị Dynamo Kiev loại ở vòng loại và rớt xuống Europa League. Tại sân chơi hạng hai châu Âu họ cũng thua Lugano và tiếp tục xuống Conference League. Mới đây nhất, Partizan để thua Gent ở vòng play-off đấu trường hạng 3 châu Âu và sớm dừng cuộc chơi châu lục của mình.

Lúc này Partizan chỉ còn duy nhất đấu trường quốc nội để phấn đấu. Tuy nhiên, nỗi thất vọng bị loại tại cúp châu Âu đang khiến đội chủ nhà đánh mất sự tự tin với việc đang trải qua mạch 2 trận gần đây không thắng (1 thua, 1 hòa). Nếu tính từ đầu mùa giải, Partizan mới có 3 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại để rơi xuống thứ 7 trên BXH khi chỉ giành được 11 điểm sau 6 vòng đấu.

Bên phần sân đối diện, Crvena Zvezda chính là nhà ĐKVĐ Serbia và họ đã xuất sắc đánh bại Bodo Glimt ở vòng play-off Champions League để có vé vào vòng bảng. Trong trận mở màn vòng bảng mới đây, Crvena Zvezda đã ôm hận ngay trên sân nhà trước Benfica (1-2). Mặc dù vậy, ở đấu trường quốc nội Crvena Zvezda vẫn đang thể hiện chuỗi phong độ rất ấn tượng với thành tích 6 chiến thắng, 1 trận hòa sau 7 trận mở màn để vươn lên ngôi đầu với 19 điểm, bằng điểm đội đứng sau nhưng đá ít hơn tới 2 trận.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Crvena Zvezda chấp tới 1 trái, cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai đội (cao nhất từng ghi nhận là chấp 1/2 trái). Điều này cho thấy các nhà đầu tư đang có niềm tin rất lớn vào khả năng giành chiến thắng của đội khách trước chủ nhà Partizan, những người để thua kèo châu Á 5/7 trận gần đây trên mọi đấu trường.

Những trận đấu có sự góp mặt của Partizan thời gian qua thường diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 6/8 trận gần đây đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Bên phần sân đối diện, 3/4 trận vừa qua của Crvena Zvezda cũng có tối đa 2 pha làm bàn. Kịch bản khan hiếm bàn thắng cũng diễn ra ở 10/11 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà của Partizan.

Thông tin tỷ lệ Partizan vs Crvena Zvezda:

Thành tích đối đầu Partizan vs Crvena Zvezda:

- Partizan thắng 1, hòa 4, thua 5 trong 10 trận gặp Crvena Zvezda gần đây.

Dự đoán Partizan vs Crvena Zvezda:

Lựa chọn tốt nhất: Crvena Zvezda -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Partizan 0-2 Crvena Zvezda

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html