Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH PARMA VS CAGLIARI, 01H45 NGÀY 1/10

09:51 | 30/09/2024


Tình hình của cả hai đội đều không khả quan nhưng những gì Parma làm được vẫn ổn hơn nhiều so với đội khách.

Nhận định Parma vs Cagliari, 01h45 ngày 1/10, vòng 6 VĐQG Italia, sân Ennio Tardini. Tình hình của cả hai đội đều không khả quan nhưng những gì Parma làm được vẫn ổn hơn nhiều so với đội khách.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Sau 2 mùa giải xuống chơi Serie B, Parma đã có thể trở lại với hạng đấu cao nhất nước Ý. Đương nhiên, nhiệm vụ quan trọng nhất của họ ở Serie A mùa này phải là tấm vé trụ hạng. Dù đã có màn trình diễn ấn tượng ở loạt trận tiền mùa giải thế nhưng tình hình của Parma sau 5 vòng đấu đầu tiên lại không thực sự khả quan.

Parma chỉ mới mang về được vỏn vẹn 5 điểm, tạm xếp thứ 15 trên BXH và chỉ còn hơn nhóm nguy hiểm đúng 1 điểm nhưng còn trong tay 1 trận chưa đấu. Thực tế, Parma đã có khởi đầu thuận lợi khi cầm hòa Fiorentina ở vòng 1 và đánh bại cả AC Milan ở vòng đấu thứ 2. Thế nhưng, sau thời điểm đó, họ phải trải qua chuỗi 3 trận liền không thắng với 2 thất bại và chỉ hòa được Lecce.

Với Cagliari, từ sau khi chia tay HLV Claudio Ranieri đến nay họ đã liên tục sa sút. Ở mùa giải năm nay, mọi thứ còn trở nên tệ hơn rất nhiều khi Cagliari chỉ mới mang về được vỏn vẹn 2 điểm sau 5 trận đầu tiên và đã rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH.

Cagliari cùng Monza vẫn đang là 2 đội chưa có lần nào được hưởng niềm vui chiến thắng. Đội khách toàn hòa ở 2 2 trận đầu tiên trước khi phải trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp toàn thua. Phải đến cuộc đụng độ với Cremonsese ở loạt trận Coppa Italia vừa qua họ mới tìm lại được niềm vui chiến thắng.

Tình hình của cả hai đội đều không khả quan nhưng những gì Parma làm được vẫn ổn hơn nhiều so với đội khách. Tỷ lệ chấp châu Á đưa ra cho trận đấu này là 1/4 bàn nghiêng về phía đội chủ nhà. Parma chỉ mới thắng 2 trận và phải nhận đên 4 thất bại sau 10 lần liên tiếp hai đội gặp nhau. Với bối cảnh hiện tại, không ngạc nhiên nếu Parma có thể giành trọn vẹn 3 điểm ở màn đụng độ sắp tới.

Cả Parma lẫn Cagliari đều là những đội có hàng phòng ngự không tốt. Đội chủ nhà có 9 lần phải vào lưới nhặt bóng trong khi Cagliari cũng có 8 lần phải vào lưới nhặt bóng. 3 trên 5 cuộc chạm mặt liên tiếp giữa hai đội đều về kèo Tài chung cuộc với rất nhiều bàn thắng được ghi. Kết quả của trận đấu này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua trụ hạng, do đó cả Parma lẫn Cagliari đều phải nỗ lực hết mình với cùng mục tiêu 3 điểm. Vậy nên, với tỷ lệ tài xỉu 2 3/4, cơ hội để cuộc đấu này về Tài vẫn là rất cao.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Parma vs Cagliari:

Thành tích đối đầu Parma vs Cagliari:

- Parma thắng 2, hòa 4, thua 4 trong 10 trận gặp Cagliari gần đây.

- Trên sân nhà, Parma thắng 5, thua 1 trước Cagliari.

Thống kê phong độ Parma vs Cagliari:

Thông tin lực lượng Parma vs Cagliari:

Parma: Benedyczak, Estevez, Kowalski chấn thương. Cancellieri bị treo giò.

Cagliari: Prati, Wieteska, Jankto, Pavoletti chấn thương.

Đội hình dự kiến Parma vs Cagliari:

Dự đoán Parma vs Cagliari:

Lựa chọn tốt nhất: Parma -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Parma 2-1 Cagliari

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html