Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH PARANA VS FLUMINENSE, 06H00 NGÀY 05/6: ƯU THẾ SÂN NHÀ

00:30 | 04/06/2018


Trong 3 cuộc tiếp đón Fluminense gần nhất, Parana đều ca khúc khải hoàn.

Nhận định bóng đá Parana vs Fluminense, 06h00 ngày 05/6, Vòng 9 VĐQG Brazil: Trong 3 cuộc tiếp đón Fluminense gần nhất, Parana đều ca khúc khải hoàn.

Sau 8 vòng đấu đầu tiên của giải VĐQG Brazil 2018, Parana vẫn chưa có nổi 1 chiến thắng. Với vỏn vẹn 3 điểm (hòa 3, thua 5), thầy trò Rogério Micale đang nằm bẹp dí ở đáy BXH. Đối thủ của họ ở vòng đấu tuần này là Fluminense, đội bóng đang xếp thứ 7 với 14 điểm.

Màn khởi đầu của 2 đội có sự chênh lệch khá lớn. Tuy vậy, trên sàn giao dịch, nhà cái cũng chỉ xếp Fluminense ngang cơ đối thủ với tỷ lệ 0:0. Nói đúng hơn, tỷ lệ chấp của các vị khách đã bị đẩy từ mốc 1/4:0 xuống 0:0.

Parana đang xếp cuối cùng trên BXH

Sự thay đổi trên sàn giao dịch cho thấy giới đầu tư châu Á đang quay lưng với Fluminense. Thực tế, Fluminense khởi đầu tốt dựa phần lớn vào phong độ sân nhà (thắng 3, hòa 1 trong 4 trận sân nhà). Còn trên sân khách, họ mới chỉ thắng 1 (thắng 1, hòa 1, thua 2).

Nếu tính cả mùa giải trước, Fluminense chỉ thắng 2 trong 13 trận xa nhà gần nhất từ tháng 9 năm ngoái tới nay. Với phong độ như vậy, thầy trò Abel Braga khó có thể giành 3 điểm ở trận đấu sáng nay, nhất là khi Parana đang cần 1 chiến thắng để tạo sức bật.

Fluminense chỉ thắng 2 trong 13 trận xa nhà gần nhất

Parana kém hẳn Fluminense về phong độ ở mùa giải này. Tuy vậy, ở 2 trận sân nhà gần đây, họ đều có điểm và không để lọt lưới. Đây có thể xem là tín hiệu lạc quan dành cho thầy trò Rogério Micale. Nên nhớ, ở trận sân nhà gần nhất được xếp ngang cơ đối thủ, Parana đã giành chiến thắng 2-0 (tiếp đón Coritiba).

Đáng nói hơn, Parana luôn tận dụng tốt ưu thế sân bãi trong những cuộc đụng độ Fluminense. Chẳng bởi thế mà trong 3 cuộc tiếp đón đối thủ này gần nhất tại sân Vila Capanema, họ đều giành chiến thắng, thậm chí đã ghi tới 10 bàn thắng.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Parana toàn thắng trong 3 cuộc tiếp đón Fluminense gần nhất ở giải VĐQG Brazil.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Parana: Vắng Jhonny Lucas, Neris (treo giò); Khả năng ra sân của Richard còn bỏ ngỏ.

Fluminense: Vắng Marquinhos Calazans, Ayrton Lucas, Pedro (chấn thương); Khả năng ra sân của Gum, Pablo Dyego và Marcos Junior còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: Parana 1-0 Fluminense