Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH ORENBURG VS NIZHNY NOVGOROD, 20H30 NGÀY 27/9

14:19 | 27/09/2024


Orenburg thắng kèo 2/3 trận đấu mới đây chạm mặt Nizhny Novgorod và họ không thua kèo 3/5 trận đấu vừa qua tại giải VĐQG Nga.

Nhận định Orenburg vs Nizhny Novgorod, 20h30 ngày 27/9, vòng 10 VĐQG Nga, sân Gazovik. Orenburg thắng kèo 2/3 trận đấu mới đây chạm mặt Nizhny Novgorod và họ không thua kèo 3/5 trận đấu vừa qua tại giải VĐQG Nga.

TLCA: 0:1

TX: 2 3/4

Trên lý thuyết, Orenburg và Nizhny Novgorod là cặp đấu không quá khác biệt khi cả hai cùng có được 7 điểm sau 9 trận đã đá. Lúc này, họ lần lượt đứng ở các vị trí thứ 12 và 14 trong số 16 đội tham dự giải VĐQG Nga 2024/25. Nhận xét khách quan, Orenburg và Nizhny Novgorod là những đội bóng có nguy cơ xuống hạng.

Tất nhiên, Orenburg và Nizhny Novgorod đều hiểu rõ nguy cơ xuống hạng và trận đấu tối nay sẽ là cơ hội tốt để họ tìm kiếm chiến thắng để vươn lên vị trí an toàn. Lúc này, Orenburg là đội bóng tự tin hơn khi thi đấu trên sân nhà.

Điểm đáng nói, họ hoàn toàn áp đảo Nizhny Novgorod về thành tích đối đầu – thắng 7/9 trận đối đầu vừa rồi. Với những lý do trên, NHM không bất ngờ nếu Orenburg khiến Nizhny Novgorod ngậm đắng ra về.

Orenburg thắng kèo 2/3 trận đấu mới đây chạm mặt Nizhny Novgorod. Orenburg không thua kèo 3/5 trận đấu vừa qua tại giải VĐQG Nga. Trong khi đó, Nizhny Novgorod chỉ thắng kèo có 1 lần ở 5 trận đấu gần nhất có cược chấp châu Á.

2 trận đối đầu vừa qua giữa Orenburg và Nizhny Novgorod có 4 bàn thắng được ghi mỗi trận. 3/4 trận đấu mới đây của Orenburg có ít nhất 4 bàn/trận. 2 trận đấu mới nhất của Nizhny Novgorod nổ tài 2 3/4.

Thông tin tỷ lệ Orenburg vs Nizhny Novgorod:

Thành tích đối đầu Orenburg vs Nizhny Novgorod:

- Orenburg thắng 7/10 trận gặp Nizhny Novgorod gần đây.

Dự đoán Orenburg vs Nizhny Novgorod:

Lựa chọn tốt nhất: Orenburg -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Orenburg 4-2 Nizhny Novgorod

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html