Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH OMONIA VS VIKINGUR REYKJAVIK, 23H45 NGÀY 03/10

14:05 | 03/10/2024


Omonia trong quá khứ từng tham dự vòng bảng UEFA Champions League trong khi Vikingur Reykjavik còn tương đối vô danh.

Nhận định Omonia vs Vikingur Reykjavik, 23h45 ngày 03/10, vòng 1 Cúp C3 châu Âu, sân GSP. Omonia trong quá khứ từng tham dự vòng bảng UEFA Champions League trong khi Vikingur Reykjavik còn tương đối vô danh.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 3/4

Trận đấu giữa Omonia vs Vikingur Reykjavik thuộc lượt 1 vòng bảng UEFA Europa Conference League 2024/25. Màn so tài này được tổ chức tại sân vận động GSP Stadium (Strovolos, Cyprus).

Omonia và Vikingur Reykjavik vào vòng bảng Conference League mùa hiện tại sau khi vượt qua vòng play-off. Omonia thắng Zira còn Vikingur Reykjavik bỏ lại Santa Coloma.

Cụ thể hơn: Omonia hạ Zira với tổng tỷ số 6-1, bao gồm cả chiến thắng với cách biệt 6 bàn không gỡ trên sân nhà. Trong khi đó, Vikingur Reykjavik đánh bại Santa Coloma với cách biệt 5 bàn không gỡ.

So với Vikingur Reykjavik thì Omonia vượt trội về kinh nghiệm tham dự các giải đấu thuộc UEFA. Omonia trong quá khứ từng tham dự vòng bảng UEFA Champions League trong khi Vikingur Reykjavik còn tương đối vô danh.

Sự vượt trội về kinh nghiệm cộng với yếu tố ‘địa lợi’ có lẽ đủ để Omonia vượt qua việc chấp Vikingur Reykjavik 1 1/4 trái.

2 trong số 3 trận sân nhà của Omonia kể từ khi Conference League 2024/25 khởi tranh chứng kiến không dưới 3 bàn thắng. Hai trong số 3 trận gần đây thuộc khuôn khổ Conference League của Vikingur Reykjavik xuất hiện từ 3 bàn thắng trở lên. Bảng tỷ số trận Omonia vs Vikingur Reykjavik khả năng cao sẽ thay đổi không dưới 3 lần.

Thông tin tỷ lệ Omonia vs Vikingur Reykjavik:

Thành tích đối đầu Omonia vs Vikingur Reykjavik:

- 2 đội chưa từng đối đầu trước đây.

Dự đoán Omonia vs Vikingur Reykjavik:

Lựa chọn tốt nhất: Omonia -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Omonia 3-1 Vikingur Reykjavik

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html