Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH NURNBERG VS DORTMUND, 02H30 NGÀY 19/2: MỆNH LỆNH PHẢI THẮNG

09:30 | 18/02/2019


Nếu muốn lấy lại tinh thần, sự tự tin cùng khoảng cách an toàn cho cuộc đua vô địch, nhiệm vụ của Dortmund là phải đánh bại được Nurnberg ở trận đấu muộn nhất vòng 22 đêm nay.

Nhận định Nurnberg vs Dortmund, 02h30 ngày 19/2, vòng 22 VĐQG Đức, sân Max-Morlock. Nếu muốn lấy lại tinh thần, sự tự tin cùng khoảng cách an toàn cho cuộc đua vô địch, nhiệm vụ của Dortmund là phải đánh bại được Nurnberg ở trận đấu muộn nhất vòng 22 đêm nay.

TLCA: 1 1/4:0

TX: 3

Đây là cặp đấu chênh lệch nhất ở vòng 22 Bundesliga, đồng thời cũng là trận đấu muộn nhất vòng đấu. Chủ nhà Nurnberg lúc này đang đứng bét bảng với 12 điểm sau 21 lượt trận, kém nhóm an toàn khoảng cách 6 điểm. Trong khi đó, đội khách Dortmund đang vững vàng ở ngôi đầu bảng với 50 điểm.

Tuy nhiên, nếu như xét về phong độ trong khoảng thời gian gần đây, hai đội không quá chênh lệch nhau. 5 trận gần nhất kể từ sau thời điểm trở lại ở kỳ nghỉ Đông, Nurnberg không thắng với 4 thất bại và 1 trận hòa. Trong khi đó, Dormund cũng đang trải qua mạch 4 trận liên tiếp không thắng.

Họ bị Bremen loại khỏi cúp quốc gia Đức, bị Eintracht Frankfurt và Hoffenheim cầm hòa ở 2 vòng đấu gần nhất tại Bundesliga. Giữa tuần trước, Dortmund thêm một lần nếm trái đắng với thất bại tan nát 0-3 trên sân của Tottenham ở lượt đi vòng 1/8 Champions League và gần như không còn cơ hội ngược dòng.

Lúc này Dortmund chỉ còn có thể bấu víu ở mặt trận Bundesliga. Tuy nhiên, ở sân chơi này đội bóng vùng Ruhr cũng đang đối diện với rất nhiều áp lực. Ở trận đấu sớm của vòng đấu, đại kình địch Bayern có chiến thắng 3-2 trước Augsburg để áp sát ngôi đầu bảng với 2 điểm kém hơn. Nếu như Dortmund tiếp tục sảy chân đêm nay, viễn cảnh bị soán ngôi đầu sẽ đến rất gần đối với đoàn quân của HLV Lucien Favre.

Nếu muốn lấy lại tinh thần, sự tự tin cùng khoảng cách an toàn cho cuộc đua vô địch, nhiệm vụ của Dortmund là phải đánh bại được Nurnberg ở trận đấu muộn nhất vòng 22 đêm nay. Đây được xem là thử thách không quá khó khăn đối với các cầu thủ Dortmund, bởi Nurnberg chính là con mồi ưa thích nhất. Thống kê cho thấy, 19 lần gặp nhau trong quá khứ và số lần thắng của Nurnberg trước Dortmund là duy nhất 1 trận, còn lại là 7 trận hòa và 11 lần đội bóng áo vàng đen đánh bại đối thủ. Ngay như trận lượt đi, Dortmund đá như dạo chơi vẫn có thắng lợi tới 7-0.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 19 trận đối đầu gần nhất, Nurnberg chỉ thắng 1 trận, 7 trận hòa và thua 11 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Nurnberg: Dennis Lippert chấn thương; Simon Rhein bị treo giò; Georg Margreitter, Kevin Goden, Ivo Ilicevic bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Dortmund: Lukasz Piszczek, Manuel Akanji, Dan-Axel Zagadou, Marco Reus, Julian Weigl, Paco Alcacer bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dortmund -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Nurnberg 0-2 Dortmund

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html