Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH NỮ BARCELONA VS NỮ HAMMARBY, 02H00 NGÀY 17/10

14:24 | 16/10/2024


2 trận đấu sân nhà gần đây chấp từ 4 quả trở lên Nữ Barcelona đều có những chiến thắng với cách biệt ít nhất 6 bàn để vượt handicap thành công.

Nhận định Nữ Barcelona vs Nữ Hammarby, 02h00 ngày 17/10, bảng D Cúp C1 Nữ châu Âu, sân Johan Cruyff. 2 trận đấu sân nhà gần đây chấp từ 4 quả trở lên Nữ Barcelona đều có những chiến thắng với cách biệt ít nhất 6 bàn để vượt handicap thành công.

TLCA: 0:4

TX: 5

Nỗ lực giành chức vô địch Champions League nữ lần thứ ba liên tiếp của Nữ Barca đã có khởi đầu khó khăn trong chuyến đi tới Manchester vào tuần trước, khi đội bóng xứ Catalan đã nhận thất bại 0-2 trước Nữ Man City. Đây là trận đấu đầu tiên mà HLV Pere Romeu dẫn dắt Nữ Barca ở đấu trường châu Âu và chắc chắn ông không muốn kết cục này một lần nữa diễn ra khi đội nhà chuẩn bị có trận đấu thứ hai với Nữ Hammarby.

Sau trận thua trước Nữ Man City, các cầu thủ Nữ Barca trở lại giải quốc nội và nhanh chóng lấy lại sự tự tin bằng màn hủy diệt đội bóng láng giềng Nữ Espanyol với tỷ số 7-1. Đó là trận thắng thứ 6 liên tiếp từ đầu mùa giải, qua đó giúp Nữ Barca có được 18 điểm trọn vẹn cùng hiệu số 32-5 để dẫn đầu BXH giải VĐQG nữ Tây Ban Nha. Trên sân nhà, Nữ Barca đang có thành tích thắng 18/20 trận đấu gần đây. Chưa kể, Nữ Barca giành chiến thắng trong cả 9 trận sân nhà trước đó tại vòng bảng Champions League nữ.

Bên phần sân đối diện, Nữ Hammarby đang tham gia chiến dịch Champions League nữ đầu tiên của mình sau khi giành chức vô địch Thụy Điển mùa giải trước. Các cầu thủ khách đã tạo nên nhiều kỷ niệm ngay từ những ngày đầu hành trình tại châu Âu, bao gồm cả màn lội ngược dòng khó quên trong trận đấu vòng loại với Nữ Benfica. Đến trận mở màn vòng bảng, Nữ Hammarby xuất sắc vượt qua Nữ St Polten với tỷ số 2-0 và đang có sự tự tin cần thiết để hành quân tới Tây Ban Nha.

Sàn giao dịch châu Á thời điểm đầu ghi nhận mức kèo Nữ Barca chấp 4 1/4 trái, nhưng lúc này đã giảm về ngưỡng 4 hòa. Biến động này cho thấy các nhà đầu tư đang đánh mất phần nào đó niềm tin vào đội chủ nhà. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng 2 trận đấu sân nhà gần đây chấp từ 4 quả trở lên họ đều có những chiến thắng với cách biệt ít nhất 6 bàn để vượt handicap thành công.

Như đã đề cập, 9 trận sân nhà tại vòng bảng Champions League nữ các chân sút Nữ Barca ghi 45 bàn. 8 trận sân nhà gần đây trên mọi đấu trường Nữ Barca cũng toàn thắng và ghi được 47 bàn thắng, một hiệu suất khiến bất cứ hàng thủ nào cũng phải dè chừng. Trước đối thủ yếu như Nữ Hammarby, khả năng đội chủ nhà sẽ lại tạo nên cơn mưa bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo Nữ Barcelona vs Nữ Hammarby:

Thành tích đối đầu Nữ Barcelona vs Nữ Hammarby:

- 2 đội chưa từng chạm trán trước đây.

Dự đoán Nữ Barcelona vs Nữ Hammarby:

Lựa chọn tốt nhất: Nữ Barcelona -4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Nữ Barcelona 6-1 Nữ Hammarby

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html