Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH NỮ ARSENAL VS NỮ VALERENGA, 02H00 NGÀY 17/10

14:20 | 16/10/2024


3 trận đấu gần đây tại đấu trường châu lục mà Nữ Arsenal chấp từ 2 1/4 trái trở lên họ đều giành chiến thắng tưng bừng để vượt handicap thành công.

Nhận định Nữ Arsenal vs Nữ Valerenga, 02h00 ngày 17/10, bảng C Cúp C1 Nữ châu Âu, sân Meadow Park. 3 trận đấu gần đây tại đấu trường châu lục mà Nữ Arsenal chấp từ 2 1/4 trái trở lên họ đều giành chiến thắng tưng bừng để vượt handicap thành công.

TLCA: 0:2 1/4

TX: 3 1/2

Nữ Arsenal sẽ bước vào trận đấu này mà không có huấn luyện viên chính thức sau khi BLĐ đội bóng xác nhận vào sáng thứ Ba rằng Jonas Eidevall đã từ chức. Eidevall đã chứng kiến ​​đội bóng của mình phải vật lộn để tìm lại phong độ tốt nhất, khi Nữ Arsenal chỉ giành được 4 chiến thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua trong 9 trận đấu chính thức đầu tiên.

Áp lực đè nặng lên Eidevall khi đội bóng trải qua chuỗi 3 trận không thắng, trong đó Pháo thủ hòa không bàn thắng với Nữ Everton ở WSL và chịu thất bại 2-5 trên sân khách trước Nữ Bayern Munich tại Champions League nữ. Mới nhất, Nữ Arsenal để thua đội bóng láng giềng Nữ Chelsea (1-2) và đó là giọt nước làm tràn ly dẫn đến quyết định ra đi của Eidevall, chấm dứt triều đại kéo dài hơn 3 năm.

Trợ lý Renee Slegers của Eidevall đã được giao nhiệm vụ tạm thời phụ trách, và bà hy vọng sẽ giám sát một trận đấu thành công khi Nữ Arsenal tìm cách đánh bại đối thủ Na Uy lần đầu tiên trong mùa giải này sau khi đã đánh bại Nữ Rosenborg ở vòng loại.

Trong khi đó, Nữ Valerenga là đội bóng Na Uy thứ hai góp mặt ở vòng bảng Champions League nữ sau khi vượt qua vòng loại thành công. Họ đã loại Nữ Farul Constanta ở vòng loại đầu tiên, trước khi giành chiến thắng chung cuộc 5-1 trước Nữ Anderlecht để giành một suất vào vòng đấu chính. Tuy nhiên, ngay trận mở màn vòng bảng họ đã nhận trái đắng với thất bại tối thiểu trước Nữ Juventus. Đó là trận thua duy nhất của đội khách trong 13 trận đấu gần đây.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Nữ Arsenal chấp 2 1/4 trái, tỷ lệ mà ở lần gần nhất xuất hiện họ đã đánh bại Nữ Hacken với tỷ số 4-0 ở vòng loại Champions League nữ. Tính xa hơn, 3 trận đấu gần đây tại đấu trường châu lục mà Nữ Arsenal chấp từ 2 1/4 trái trở lên họ đều giành chiến thắng tưng bừng để vượt handicap thành công.

Những trận đấu có sự góp mặt của Nữ Arsenal thời gian qua đang diễn ra với thế trận tương đối chặt chẽ và kín kẽ, khi 3/4 trận gần đây đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Bên phần sân đối diện, 5/7 trận vừa qua của đội khách Nữ Valerenga cũng xuất hiện tối đa 3 pha làm bàn.

Thông tin tỷ lệ kèo Nữ Arsenal vs Nữ Valerenga:

Thành tích đối đầu Nữ Arsenal vs Nữ Valerenga:

- 2 đội chưa từng chạm trán trước đây.

Dự đoán Nữ Arsenal vs Nữ Valerenga:

Lựa chọn tốt nhất: Nữ Arsenal -2 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Nữ Arsenal 3-0 Nữ Valerenga

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html