Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH NICE VS REAL SOCIEDAD, 02H00 NGÀY 26/09

09:58 | 25/09/2024


Không thắng được bất kỳ trận nào trong 5 trận gần nhất tại La Liga, Real Sociedad được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn tại Allianz Riviera.

Nhận định Nice vs Real Sociedad, 02h00 ngày 26/09, vòng 1 Europa League, sân Allianz Riviera. Không thắng được bất kỳ trận nào trong 5 trận gần nhất tại La Liga, Real Sociedad được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn tại Allianz Riviera.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Sau khi để thua 0-2 trên sân nhà của Marseille sau quãng nghỉ quốc tế vào tháng 9, Nice đã trở lại con đường chiến thắng trong trận ra sân gần nhất tại Allianz Riviera. Thực tế cho thấy, họ ghi được 8 bàn thắng vào lưới đội bóng mới thăng hạng Saint Etienne trong một trận đấu một chiều tại Ligue 1.

Sau khi giành được 7 điểm sau năm trận mở màn tại giải đấu hàng đầu nước Pháp, Nice hiện đang đứng thứ 7 trên BXH Ligue 1, kém đội đầu bảng PSG 6 điểm, đội vẫn tỏ ra mạnh mẽ hơn bao giờ hết mặc dù Kylian Mbappe đã ra đi. Với việc Europa League áp dụng thể thức mới cho mùa giải 2024/25, rõ ràng là đội bóng lớn của Pháp như Nice sẽ nhắm tới mục tiêu lọt vào top 8 trên BXH 36 đội.

Do đứng thứ 6 tại La Liga mùa giải trước, Real Sociedad cùng với Athletic Bilbao sẽ dự Europa League 2024/25. Điều đáng nói hơn, đội khách đang phải chịu khởi đầu La Liga không thực sự tốt. Theo đó, Real Sociedad đang trải qua chuỗi 5 trận không thắng, bao gồm cả những trận thua trước Mallorca và Alaves. Real Sociedad đã phải thất vọng rất nhiều trong trận đấu ra sân gần nhất với việc họ buộc phải chia điểm trước đội mới thăng hạng Valladolid.

Đáng chú ý, Real Sociedad có thành tích tốt tại các giải đấu châu Âu gần đây. Họ lọt vào vòng loại trực tiếp của Champions League mùa giải trước trước khi đối đầu với đội bóng mạnh của Pháp PSG ở vòng 16 đội. Sở dĩ Real Sociedad chưa có được phong độ cao vì họ đang phải chiến đấu mà không có sự phục vụ của một số cầu thủ chơi tốt nhất của mùa giải trước.

Nice được đánh giá cao hơn đôi chút với kèo chấp -1/4 theo handicap. Sau khi đánh bại Saint Etienne tới 8 bàn vào cuối tuần, Nice hẳn rất tự tin sẽ có khởi đầu tích cực cho chiến dịch Europa League của mình. Ngược lại, không thắng được bất kỳ trận nào trong 5 trận gần nhất tại La Liga, Real Sociedad đang sa sút vào đầu mùa giải và có vẻ sẽ có trận khó khăn tại Allianz Riviera.

Ngoài ra, đây có thể là trận đấu có ít bàn thắng. Bởi lẽ, 4 trận gần nhất của Sociedad chứng kiến họ không ghi bàn và cũng chỉ nhận không quá 2 bàn thua. Với tỷ lệ Tài Xỉu là 2 hòa, chọn Xỉu là an toàn.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Nice vs Real Sociedad:

Thành tích đối đầu Nice vs Real Sociedad:

- 2 đội chưa từng chạm trán trước đây.

Thống kê phong độ Nice vs Real Sociedad:

Thông tin lực lượng Nice vs Real Sociedad:

Nice: Laborde, Boudaoui, Boga, Sanson, Moffi chấn thương.

Real Sociedad: Zakharyan, Mendez, Traore chấn thương.

Đội hình dự kiến Nice vs Real Sociedad:

Dự đoán Nice vs Real Sociedad:

Lựa chọn tốt nhất: Nice -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Nice 1-0 Real Sociedad

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html