Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH NICE VS PSG, 01H45 NGÀY 07/10

13:34 | 06/10/2024


PSG có vẻ đang có phong độ tốt nhất và sẽ hướng đến mục tiêu giành trọn 3 điểm, khiến đội khách trở thành lựa chọn đáng tin cậy.

Nhận định Nice vs PSG, 01h45 ngày 07/10, vòng 7 VĐQG Pháp, sân Allianz Riviera. PSG có vẻ đang có phong độ tốt nhất và sẽ hướng đến mục tiêu giành trọn 3 điểm, khiến đội khách trở thành lựa chọn đáng tin cậy.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 3/4

Kết thúc ở vị trí thứ 5 mùa giải trước, kém Lille 4 điểm ở vị trí cuối cùng tham dự Champions League, Nice đã buộc phải chấp nhận chơi ở Europa League trong mùa giải 2024/25. Song, Nice có khởi đầu không mấy lý tưởng tại giải đấu hạng hai của UEFA. Tỷ số hòa 1-1 với Real Sociedad ở vòng đấu đầu tiên là một kết quả đáng nể, nhưng họ đã phải chịu thất bại nặng nề nhất trong mùa giải cho đến nay vì để cho Lazio đè bẹp bằng tỷ số 1-4.

Với đấu trường Ligue 1, cả hai chiến thắng của Nice trong mùa bóng này đều đến trước các đội bóng ở đáy bảng là Angers và Saint-Etienne, có nghĩa là đoàn quân của Franck Haise vẫn chưa giành được kết quả đáng chú ý nào sau 8 trận đấu chính thức đầu tiên. Như đã nói, Nice nên khá tự tin khi bước vào cuộc đụng độ cuối tuần này với nhà ĐKVĐ khi xét đến phong độ của tại Allianz Riviera. Bởi lẽ, Nice khi lần bất bại trong 5 trận đấu gần nhất trên sân nhà.

Sau khi trải qua 7 trận đấu đầu tiên của mùa bóng 2024/25 mà không gặp bất cứ khó khăn nào, PSG đã chứng kiến ​​chuỗi trận bất bại của mình chấm dứt tại Emirates. Thật vậy, Arsenal giành thắng lợi 2-0 nhờ nỗ lực của Kai Havertz và Bukayo Saka, Xét riêng về Ligue 1, nhà ĐKVĐ vẫn đang có một mùa bóng bất bại sau 5 trận thắng và 1 trận hòa trong 6 trận mở màn của giải quốc nội, điều này có nghĩa là họ đang đứng đầu bảng, bằng điểm với đội xếp thứ hai là Marseille và Monaco ở vị trí thứ ba.

PSG là đội cửa trên trong trận đấu này, họ chấp Nice 3/4 cả trận. PSG đã thống trị màn so tài này trong những lần gặp nhau gần đây, giành 4 chiến thắng trong 5 lần chạm trán gần nhất. Với chỉ 1 trận hòa trong mùa giải này, PSG có vẻ đang có phong độ tốt nhất và sẽ hướng đến mục tiêu giành trọn 3 điểm, khiến đội khách trở thành lựa chọn đáng tin cậy.

Nice là một trong những đội tấn công hiệu quả nhất mùa giải này, ghi được rất nhiều bàn thắng, trong đó phần lớn là vào lưới Saint-Etienne. Nice cũng đã tìm thấy mành lưới trong 3 lần chạm trán gần nhất với PSG, điều này khiến họ có khả năng ghi ít nhất 1 bàn trong trận đấu này. Với tỷ lệ Tài Xỉu là 2 3/4, kèo Tài nên được cân nhắc.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Nice vs PSG:

Thành tích đối đầu Nice vs PSG:

- Nice thắng 2, hòa 2, thua 6 trong 10 trận gặp PSG gần đây.

Đội hình dự kiến Nice vs PSG:

Nice (3-4-3): Bulka; Ndayishimiye, Bombito, Dante; Clauss, Rosario, Bard, Abdi; Bouanani, Guessand, Moukoko.

PSG (4-3-3): Donnamrumma; Hakimi, Marquinhos, Pacho, Mendes; Zaire-Emery, Vitinha, Neves; Kolo Muani, Asensio, Barcola.

Dự đoán Nice vs PSG:

Lựa chọn tốt nhất: PSG -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Nice 1-3 PSG

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html