Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH MONCHENGLADBACH VS LEVERKUSEN, 01H30 NGÀY 24/8

10:28 | 23/08/2024


Ngay cả khi chơi trên sân khách, Leverkusen vẫn chơi tốt trước đối thủ, thắng 14 trong số 32 trận.

Nhận định soi kèo Monchengladbach vs Leverkusen, 01h30 ngày 24/8, vòng 1 VĐQG Đức, sân Borussia-Park. Ngay cả khi chơi trên sân khách, Leverkusen vẫn chơi tốt trước đối thủ, thắng 14 trong số 32 trận.

TLCA: 1:0

TX: 3 1/4

Monchengladbach bắt đầu mùa giải 2024/25 bằng chiến thắng 3-1 trước Aue tại DFB-Pokal, mặc dù đó là trận đấu mà họ mới là đội bị dẫn trước. Thực tế, Monchengladbach đã gặp khó khăn khi đối đầu với một đội bóng đến từ giải Hạng 3 Đức nhưng Monchengladbach vẫn có màn lội ngược dòng thành công. Đội chủ nhà kết thúc mùa giải 2023/24 với 34 điểm, chỉ hơn đội xếp thứ 16 là Bochum, đội đã kết thúc ở vị trí play off trụ hạng của giải đấu 1 điểm.

Thêm một mùa giải mà Monchengladbach để lại nhiều thất vọng. Đoàn quân HLV Seoane chỉ giành được 14 điểm sau 17 trận trong nửa sau của chiến dịch Bundesliga 2023/24 và không giành được chiến thắng nào trong 6 trận đấu cuối cùng của giải đấu. Monchengladbach cũng không thể giành chiến thắng trong 6 trận gần nhất tại Borussia-Park ở Bundesliga.

Bên kia phần sân, Leverkusen đã phải bước vào loạt sút luân lưu trong trận chung kết Siêu cúp Đức với Stuttgart vào cuối tuần trước sau khi hòa 2-2. Để rồi, thầy trò HLV Xabi Alonso có chiến thắng 4-3 trong loạt sút luân lưu.

Mùa giải vừa qua, Leverkusen lên ngôi vô địch một cách không thể nào thuyết phục hơn. Rất dễ hiểu, họ bất bại sau 34 vòng đấu, bên cạnh hàng công ghi được 89 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 24 lần trong mùa giải trước. Dù Leverkusen chỉ giành chiến thắng một lần trong 5 trận gần nhất của giai đoạn tiền mùa giải. Nhưng tại Bundesliga, họ đã giành chiến thắng ở 14/17 trận sân khách gần nhất. Do đó, Leverkusen hoàn tự tin ở trận làm khách đến sân Monchengladbach.

Leverkusen được xếp ở kèo trên với tỷ lệ chấp 1 hòa cả trận. Leverkusen có lợi thế lịch sử ấn tượng trước Monchengladbach, đặc biệt là trong các trận đối đầu trực tiếp. Leverkusen đã thắng 9 trong số 14 lần gặp nhau gần đây nhất, với chỉ 3 chiến thắng cho Monchengladbach. Ngay cả khi chơi trên sân khách, Leverkusen vẫn chơi tốt trước đối thủ, thắng 14 trong số 32 trận. Với sự thống trị này, Leverkusen được đánh giá cao là sẽ thắng từ cách biệt 2 bàn trở lên.

Với xu hướng tấn công của cả hai đội và kết quả trước đây, trận đấu này có khả năng sẽ chứng kiến ​​nhiều hơn 3 bàn thắng. Đội hình tấn công của Leverkusen, kết hợp với khả năng ghi bàn của Monchengladbach, cho thấy một trận đấu có nhiều bàn thắng, tương tự như những lần chạm trán trước đây khi có rất nhiều bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Monchengladbach vs Leverkusen:

Thành tích đối đầu Monchengladbach vs Leverkusen:

- Monchengladbach thắng 1, hòa 2, thua 7 trong 10 trận gặp Leverkusen gần đây.

- Trên sân nhà, Monchengladbach thắng 2, thua 8 trước Leverkusen.

Thống kê phong độ Monchengladbach vs Leverkusen:

Thông tin lực lượng Monchengladbach vs Leverkusen:

Monchengladbach: Olschowsky, Sanches chấn thương. Hack vắng mặt. Elvedi bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Leverkusen: Palacios chấn thương.

Đội hình dự kiến Monchengladbach vs Leverkusen:

Dự đoán Monchengladbach vs Leverkusen:

Lựa chọn tốt nhất: Leverkusen -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Monchengladbach 1-3 Leverkusen

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html