Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH MONACO VS BARCELONA, 00H00 NGÀY 20/09

10:22 | 19/09/2024


Ở thời điểm hiện tại, chắc chắn niềm tin về một thắng lợi dành cho Barcelona sẽ là rõ ràng hơn rất nhiều.

Nhận định Monaco vs Barcelona, 00h00 ngày 20/09, vòng 1 Cúp C1 châu Âu, sân Louis II. Ở thời điểm hiện tại, chắc chắn niềm tin về một thắng lợi dành cho Barcelona sẽ là rõ ràng hơn rất nhiều.

TLCA: 3/4:0

TX: 3 1/4

Ngôi Á quân Ligue 1 mùa trước đã đưa Monaco trở lại với Champions League mùa này. Đoàn quân của Adi Hutter được kỳ vọng sẽ đủ sức giành vé đến chơi loạt trận vòng loại trực tiếp bởi thành tích và phong độ cực kỳ ấn tượng ngay từ những trận đấu đầu tiên của mùa giải 2024/2025 đến nay.

4 trận đầu tiên tại Ligue 1, Monaco đã mang về được 10 điểm với 3 chiến thắng và chỉ 1 trận bị cầm hòa bởi đối thủ khó chịu Lens. 3 trận còn lại họ toàn thắng trước St. Etienne, Lyon và mới nhất là tân binh Auxerre. Tính riêng trên sân nhà, Monaco đã có chuỗi 8 trận liền không thể bị đánh bại. Suốt giai đoạn này họ mang về đến 5 chiến thắng và chỉ có 3 trận để đối thủ cầm chân.

Với Barcelona, sau nhiều năm liên tiếp thi đấu thảm họa tại Champions League. Blaugrana được kỳ vóng sẽ lấy lại được vị thế của mình ở mùa bóng năm nay. Sau những gì đã làm được cùng tân thuyền trưởng Hansi Flick ở những trận đấu vừa qua, niềm tin mà người hâm mộ dành cho đội chủ sân Camp Nou lại càng được củng cố.

Barcelona chính là đội duy nhất toàn thắng cả 5 trận đầu tiên tại La Liga mùa này. Thậm chí, tất cả những thắng lợi mà họ có được đều là những chiến thắng cực kỳ thuyết phục. 2 vòng gần nhất, Blaugrana đều có được những trận thắng cực kỳ đậm đà. Thầy trò Flick hủy điệt tân binh Real Valladolid đến 7 bàn không gỡ và vừa nhấn chìm ngựa ô Girona với tỷ số 4-1 ngay trên sân khách.  

Có ưu thế sân nhà nhưng Monaco ở thời điểm này vẫn khó lòng sánh được với Barcelona. Đội khách được đánh giá nhỉnh hơn với kèo chấp -3/4. Dù đã để thua trước chính đội bóng Pháp ở trận giao hữu cuối cùng trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, chắc chắn niềm tin về một thắng lợi dành cho Blaugrana sẽ là rõ ràng hơn rất nhiều.

Hàng công của Barcelona thực sự đang đạt được trạng thái hoàn hảo. Chỉ mất 5 trận đấu để thầy trò Hansi Flick nã vào lưới đối phương đến 17 bàn. Trung bình mỗi 90 phút họ sẽ có cho mình hơn 3 pha lập công. Tuy nhiên, để thắng đậm trước Monaco thời điểm này không phải là thử thách dễ dàng bởi đội chủ nhà chỉ để lọt lưới đúng 1 lần suốt 5 trận liên tiếp. Do vậy, sẽ khó để kỳ vọng vào sự xuất hiện của một trận cầu bùng nổ bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Monaco vs Barcelona:

Thành tích đối đầu Monaco vs Barcelona:

- Monaco thắng 3-0 trước Barcelona ở Cúp giao hữu Joan Gamper.

Thống kê phong độ Monaco vs Barcelona:

Thông tin lực lượng Monaco vs Barcelona:

Monaco: Diop, Majecki chấn thương. Camara bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Barcelona: Christensen, Olmo, Fermin, Bernal, Araujo, Gavi, De Jong, Fati chấn thương.

Đội hình dự kiến Monaco vs Barcelona:

Dự đoán Monaco vs Barcelona:

Lựa chọn tốt nhất: Barcelona -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Monaco 0-2 Barcelona

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html