Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH M'GLADBACH VS UNION BERLIN, 20H30 NGÀY 28/9

10:56 | 28/09/2024


Trong bối cảnh thua kèo 2 trận liên tiếp gần đây, M'gladbach rõ ràng đối diện với nhiều thử thách trước đội khách Union Berlin.

Nhận định M'gladbach vs Union Berlin, 20h30 ngày 28/9, vòng 5 VĐQG Đức, sân Borussia-Park. Trong bối cảnh thua kèo 2 trận liên tiếp gần đây, M'gladbach rõ ràng đối diện với nhiều thử thách trước đội khách Union Berlin.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Không quá khi nói rằng M'gladbach là đội có lịch thi đấu khó khăn nhất tại Bundesliga giai đoạn đầu mùa giải. Chỉ sau 4 vòng đấu đầu tiên, đoàn quân HLV Gerardo Seoane đã phải đối mặt với những đối thủ khó chơi, bao gồm cả đội vô địch và Á quân mùa giải trước. Và tất nhiên, việc có lịch thi đấu khó khăn khiến thành tích mà đội bóng đạt được cũng không cao với 3 thất bại và chỉ giành duy nhất chiến thắng trước đối thủ yếu Bochum.

M'gladbach bước vào trận đấu đêm nay sau hai thất bại liên tiếp trước Stuttgart (1-3) và Eintracht Frankfurt (0-2). HLV Seoane có thể chỉ ra thực tế là đội bóng của ông đã tạo ra xG nhiều thứ 6 trong số tất cả các đội ở giải đấu hàng đầu, thực hiện nhiều cú sút trúng đích thứ 4 mỗi trận và có nhiều lần chạm bóng thứ 5 trong vòng cấm địa của đối phương. Chỉ cần cải thiện được thành tích ghi bàn, M'gladbach đủ khả năng hướng đến những chiến thắng, khi lịch thi đấu thời gian tới đã nhẹ nhàng.

Bên phần sân đối diện, Union Berlin đã khởi đầu mùa giải tốt và đánh bại Hoffenheim với tỷ số 2-1 vào ngày 21/9. Tính ra, Die Eisernen đã thắng 3 trong 5 trận đấu chính thức của mùa giải này và mặc dù chỉ ghi được 5 bàn thắng, họ đã giữ sạch lưới 3 lần. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng đoàn quân HLV Bo Svensson đã không thể giành chiến thắng trong 7 trận sân khách gần nhất tại Bundesliga, thua 11 trận, hòa 6 trận và chỉ thắng 1 trong 18 trận sân khách gần nhất ở giải đấu hàng đầu này.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo M'gladbach chấp 1/4 trái, tỷ lệ mà đội bóng này không có duyên khi đối đầu với Union Berlin, khi 3 trận gần nhất xuất hiện họ có 2 trận hòa và nhận 1 thất bại. Trong bối cảnh thua kèo 2 trận liên tiếp gần đây, M'gladbach rõ ràng đối diện với nhiều thử thách trước đội khách đang là những người duy nhất toàn thắng kèo châu Á từ đầu mùa giải.

2/3 trận gần đây của M'gladbach cùng 4/5 trận chính thức từ đầu mùa giải của Union Berlin đều xuất hiện tối đa 2 bàn thắng được ghi. Lịch sử đối đầu cũng chứng kiến 2/3 trận gặp nhau gần nhất giữa đôi bên có không quá 2 pha làm bàn.

Thông tin tỷ lệ kèo M'gladbach vs Union Berlin:

Thành tích đối đầu M'gladbach vs Union Berlin:

- M'gladbach thắng 1, hòa 3, thua 6 trong 10 trận gặp Union Berlin gần đây.

Đội hình dự kiến M'gladbach vs Union Berlin:

Dự đoán M'gladbach vs Union Berlin:

Lựa chọn tốt nhất: Union Berlin +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: M'gladbach 1-1 Union Berlin

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html