Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH MARSEILLE VS PSG, 2H45 NGÀY 28/10

14:19 | 27/10/2024


Với lợi thế sân nhà cùng thành tích thi đấu khá ổn, Marseille tự tin phá dớp trong những lần đối đầu trước đó cùng PSG.

Nhận định Marseille vs PSG, 2h45 ngày 28/10 - Vòng 9 Ligue 1, sân Velodrome. Với lợi thế sân nhà cùng thành tích thi đấu khá ổn, Marseille tự tin phá dớp trong những lần đối đầu trước đó cùng PSG.

TLCA: 3/4:0

TX: 3

Trong 9 trận đối đầu kể từ năm 2021 cho tới nay, Marseille chỉ có được 1 trận hòa và thua tới 6 lần trong số 7 trận đại chiến với PSG tại giải VĐQG Pháp. Nhìn vào thành tích đối đầu kể trên, NHM không bất ngờ nếu Marseille là đội bóng bị đánh giá thấp, có nguy cơ trắng tay ở trận đối đầu lượt đi giải VĐQG Pháp 2024/25 diễn ra đêm nay.

Dù vậy, nếu nhìn vào những tiến bộ của đội bóng thành phố cảng Marseille về cả phong độ lẫn chất lượng đội hình ở mùa giải năm nay, cơ hội để Greenwood cùng đồng đội chấm dứt chuỗi đối đầu nghèo nàn trước PSG là rất lớn. Nên nhớ, Marseille đang sở hữu phong độ không quá thua kém PSG với 5 trận thắng, hòa 2 và chỉ thua 1 lần sau 8 trận đã đá tại giải VĐQG mùa này.

Trong đó, Marseille vẫn duy trì được phong độ bất bại trên sân nhà. Rõ ràng, sân Orange Vélodrome sẽ là điểm tựa để thầy trò HLV De Zerbi lật đổ PSG.

Cũng cần lưu ý, PSG không có được thể lực tốt nhất khi vừa tham dự cúp C1 châu Âu. Mặt khác, đội bóng thủ đô Paris không có phong độ như kỳ vọng trên sân khách ở thời điểm hiện tại – hòa 2 và thua 1 lần ở 3 trận xa nhà vừa rồi, và chính PSG mới là đội bóng phải lo lắng khi làm khách trên sân của Marseille.

Marseille thắng theo châu Á tới 4/6 trận đấu vừa rồi tại giải VĐQG. PSG không phải cái tên quá đáng tin khi thắng theo tỷ số châu Á có 2 lần và thua 5 trận ở 7 trận đấu gần nhất.

9/10 trận đối đầu vừa qua giữa Marseille và PSG có không quá 3 bàn/trận. 3/5 trận đấu mới nhất của Marseille và 3/4 trận đấu gần nhất của PSG cũng có không quá 3 bàn/trận.

Thông tin tỷ lệ kèo Marseille vs PSG:

Thành tích đối đầu Marseille vs PSG:

- 3 trận đối đầu gần nhất PSG là đội giành chiến thắng.

Thống kê phong độ Marseille vs PSG:

Thông tin lực lượng Marseille vs PSG:

Marseille: Carboni, Moumbagna chấn thương. Blanco, Merlin chưa chắc ra sân.

PSG: Hernandez. Kimpembe, Ramos chấn thương.

Đội hình dự kiến Marseille vs PSG:

- Marseille: Rulli; Lirola, Balerdi, Cornelius, Ulisses Garcia; Emil Hojbjerg, Rabiot; Greenwood, Harit, Henrique; Wahi.

- PSG: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Pacho, Nuno Mendes; Zaire-Emery, Vitinha, Fabian Ruiz; Dembele, Asensio, Barcola.

Dự đoán Marseille vs PSG:

Lựa chọn tốt nhất: Marseille + 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Marseille 1-0 PSG

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html