Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH MAINZ VS MONCHENGLADBACH, 1H30 NGÀY 26/10

10:05 | 25/10/2024


Khi mà Monchengladbach đã bắt đầu vào phom, nguy cơ cao mạch bất bại của Mainz sẽ bị chặn đứng ngay trên thánh địa của mình.

Nhận định Mainz vs Monchengladbach, 1h30 ngày 26/10, vòng 8 VĐQG Đức, sân MEWA Arena. Khi mà Monchengladbach đã bắt đầu vào phom, nguy cơ cao mạch bất bại của Mainz sẽ bị chặn đứng ngay trên thánh địa của mình.

TLCA: 0:1/4

TX: 3

Cũng giống như 2 mùa giải gần nhất, Mainz luôn phải rất chật vật mới hoàn thành được mục tiêu trụ hạng. Dù vậy, họ vẫn chẳng rút ra được bất kỳ bài học kinh nghiệm nào khi vẫn đang thể hiện bộ mặt bạc nhược ở mùa bóng năm nay. Sau 7 lượt trận đầu tiên, các cầu thủ Mainz mới kiếm được vỏn vẹn 8 điểm và đang phải dậm chân ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Trên thực tế, Mainz đã có khởi đầu không quá tồi khi họ bất bại 3 trận chính thức đầu tiên với 2 trận hòa và 1 lần được hưởng niềm vui chiế thắng. Tuy nhiên, càng dần thành tích của đội bóng này lại càng đi xuống. 6 lần ra sân liên tiếp, họ chỉ có đúng 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng và để thua đến 4 trận. Thậm chí, ở giai đoạn này Mainz còn để thua trước đối thủ yếu hơn rất nhiều là St. Pauli.

Trong khi đó, Monchengladbach mùa trước đã có màn thể hiện cực kỳ thất vọng khi chỉ trụ hạng thành công với đúng 1 điểm hơn nhóm cầm đèn đỏ. Từ sau khi để HLV Marco Rose rời đi, Monchengladbach dần trở thành đội trung bình yếu tại Bundesliga, họ không còn đủ khả năng chen chân vào nhóm có vé dự cúp châu Âu và chỉ chơi với mục tiêu duy nhất là giành vé trụ hạng.

Suốt 4 trận đầu tiên ở Bundesliga, Monchengladbach chỉ có đúng 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Tuy nhiên, giai đoạn gần đây họ lại dần cho thấy sự cải thiện đáng kể về mặt phong độ. 4 lần ra sân liên tiếp, Monchengladbach đem về đến 3 chiến thắng và chỉ thua 1 trận trước Augsburg. Ấn tượng nhất trong số này chắc chắn phải là chiến thắng 3-2 trước ngựa ô Heidenheim.

Cả hai đội đều chơi chưa ấn tượng mùa này nhưng Mainz với lợi thế sân nhà vẫn đang được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút cùng tỷ lệ chấp 1/4 bàn. Đội chủ nhà cũng không thua sau 7 lần liên tiếp đụng độ Monchengladbach với 3 chiến thắng và 4 trận hòa. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, khi mà Monchengladbach đã bắt đầu vào phom, nguy cơ cao mạch bất bại của Mainz sẽ bị chặn đứng ngay trên thánh địa của mình.

Cả Mainz và Monchengladbach đều chơi theo kiểu lấy công bù thủ khá giống nhau. Họ đều để lọt lưới đến 12 lần từ đầu mùa, trong khi Mainz có 11 pha lập công thì Monchengladbach cũng có đến 10 lần xé lưới đối phương. 2 trên 3 lần gần nhất hai đội chạm mặt, 90 phút đều khép lại với ít nhất 4 lần lưới rung. Vậy nên, bất chấp việc kèo tài xỉu lên đến 3 hòa cho trận cầu sắp tới, cơ hội để kèo Tài xuất hiện vẫn là rất rõ ràng.

Thông tin kèo bóng đá Mainz vs Monchengladbach:

Thành tích đối đầu Mainz vs Monchengladbach:

- Mainz thắng 3, hòa 4, thua 3 trong 10 trận gặp Monchengladbach gần đây.

- Trên sân nhà, Mainz thắng 2, thua 5 trước Monchengladbach.

Thống kê phong độ Mainz vs Monchengladbach:

Thông tin lực lượng Mainz vs Monchengladbach:

Mainz: Onisiwo, Hanche-Olsen chấn thương.

Monchengladbach: Ngoumou, Netz, Honorat, Olschowsky, Omlin chấn thương.

Đội hình dự kiến Mainz vs Monchengladbach:

Dự đoán Mainz vs Monchengladbach:

Lựa chọn tốt nhất: Monchengladbach +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Mainz 2-3 Monchengladbach

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html