Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH MAINZ VS HEIDENHEIM, 20H30 NGÀY 28/9

10:50 | 28/09/2024


Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Mainz chấp 1/2 trái, tỷ lệ mà đội bóng này không có duyên ở những trận đấu sân nhà mùa này.

Nhận định Mainz vs Heidenheim, 20h30 ngày 28/9, vòng 5 VĐQG Đức, sân MEWA Arena. Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Mainz chấp 1/2 trái, tỷ lệ mà đội bóng này không có duyên ở những trận đấu sân nhà mùa này.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Cuối tuần trước, Mainz đã có một trận đấu quả cảm trước Augsburg, khi giành được số điểm tối đa mặc dù phải đối mặt với 29 cú sút. Kể từ khi thống kê tại Bundesliga ra đời, chỉ có 3 đội từng giành chiến thắng trong một trận đấu sau khi bị bắn phá nhiều như vậy. Điều đáng chú ý hơn nữa là Mainz chỉ còn chơi với 10 người ngay từ hiệp một, trước khi đội chủ nhà cũng bị đuổi một cầu thủ sau đó. Chung cuộc, Mainz giành chiến thắng nghẹt thở 3-2.

Mainz hiện chỉ thua 1 trong 13 trận Bundesliga gần nhất - thắng và hòa trong 12 trận còn lại - đó là trận đấu trên sân nhà gần đây nhất của họ, trước Bremen. Mặc dù phải chịu tổng cộng 86 cú sút trong mùa giải này - cao nhất giải đấu, nhưng đội bóng của Bo Henriksen vẫn duy trì sức cạnh tranh bằng cách tạo ra mối đe dọa ở phía bên kia, ghi được 8 bàn thắng trong 4 trận đầu tiên - thành tích tốt nhất của CLB ở giai đoạn này kể từ năm 2016.

Bên phần sân đối diện, phải đến vòng đấu thứ 15 của mùa giải trước, Heidenheim mới có được chiến thắng đầu tiên trên sân khách tại Bundesliga, và kể từ thắng lợi đó, họ chỉ thua 2 trong 11 trận sân khách tiếp theo. Tuy nhiên, chuyến làm khách gần đây nhất họ nhận thất bại 2-4 trước Dortmund, sau đó là một thất bại nghiêm trọng ngay trên sân nhà vào cuối tuần trước trước Freiburg.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Mainz chấp 1/2 trái, tỷ lệ mà đội bóng này không có duyên ở những trận đấu sân nhà mùa này. Cụ thể, cả 3 trận đã đấu từ đầu mùa giải trên mọi đấu trường, Mainz đều chấp hòa, trong đó để thua 2 trận và bị cầm hòa 1 trận. Mùa giải trước, Mainz chấp dao động từ 1/2 đến 3/4 trái khi tiếp đón Heidenheim và nhận thất bại.

Những trận đấu có sự góp mặt của Heidenheim thời gian qua thường diễn ra với thế trận rất cởi mở và hấp dẫn, khi 6/7 trận chính thức từ đầu mùa đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Bên phần sân đối diện, 3 trận chính thức vừa qua của Mainz cũng xuất hiện ít nhất 3 pha làm bàn.

Thông tin tỷ lệ kèo Mainz vs Heidenheim:

Thành tích đối đầu Mainz vs Heidenheim:

- Mainz hòa 1, thua 1 trong 2 trận gặp Heidenheim gần đây.

Đội hình dự kiến Mainz vs Heidenheim:

Dự đoán Mainz vs Heidenheim:

Lựa chọn tốt nhất: Heidenheim +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Mainz 1-2 Heidenheim

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html