Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH LOBOS BUAP VS PACHUCA, 05H00 NGÀY 4/2: ĐỘI KHÁCH ĐÁNG TIN

23:10 | 03/02/2019


Dù cùng có được 6 điểm ở giai đoạn 2, nhưng màn trình diễn của Pachuca vẫn được đánh giá cao hơn khi họ liên tục phải chạm trán những đối thủ khó chơi.

Nhận định Lobos BUAP vs Pachuca, 05h00 ngày 4/2, vòng 5 VĐQG Mexico Clausura, sân Universitario BUAP. Dù cùng có được 6 điểm ở giai đoạn 2, nhưng màn trình diễn của Pachuca vẫn được đánh giá cao hơn khi họ liên tục phải chạm trán những đối thủ khó chơi.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Giải VĐQG Mexico mỗi mùa giải được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn lượt đi được gọi là Apertura, lượt về là Clausura. 18 CLB sẽ đá vòng tròn một lượt sau 17 vòng đấu ở mỗi giai đoạn để chọn ra 8 đội xuất sắc nhất vào vòng play-off vô địch. 

Ở giai đoạn Apertura, Lobos BUAP chỉ giành được 19 điểm sau 17 trận, cán đích ở vị trí thứ 13 và không được đá play-off vô địch. Pachuca với 24 điểm xếp thứ 10 tạo ra sự tiếc nuối ở giai đoạn 1 vì khoảng cách giữa họ và Top 8 chỉ là 2 điểm. Lúc này, cả Lobos BUAP và Pachuca đều đang nỗ lực để làm lại từ đầu ở Clausura.

Sau 4 lượt trận giai đoạn 2, Lobos BUAP và Pachuca cùng giành được 6 điểm. Dẫu vậy, màn trình diễn của Pachuca vẫn được đánh giá cao hơn khi họ liên tục phải chạm trán những đối thủ khó chơi. Trên sàn giao dịch châu Á, Pachuca cũng tạo nên sự tin tưởng lớn khi thắng 4 trên 6 trận gần đây ở chỉ số kèo cả trận (tính cả Cúp QG).

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Lobos BUAP bất thắng 4 trận liên tiếp gần đây và toàn thua theo kèo châu Á. Trên sân nhà, 3 trận đã đấu trong năm 2019, Lobos BUAP cũng toàn thua ở chỉ số kèo cả trận. Việc nhà cái xếp Pachuca cửa trên ở trận đấu này sớm cho thấy rằng Lobos BUAP bị quay lưng trước giờ bóng lăn.

Theo quan sát trên sàn giao dịch, từ chiều 1/2/2019, điểm ăn ở lựa chọn Pachuca đã liên tục biến động theo hướng giảm. Đến sáng 2/2, theo Pachuca chỉ còn được 0.74, chọn Lobos BUAP bỏ 0.82. Đó là minh chứng rõ ràng cho thấy đội khách là lựa chọn sáng nước trước giờ bóng lăn. 

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Lobos BUAP thắng 1, hòa 1, thua 3 trên 5 trận đối đầu trước đây.

- Pachuca toàn thắng 2 trận đối đầu gần nhất cả về tỷ số và kèo châu Á.

Lựa chọn tốt nhất: Pachuca -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lobos BUAP 1-2 Pachuca

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html